Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long: Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết

26/08/2023

Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tự hào cung cấp sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng trên cả nước cũng như xuất ngoại thành công.

Với giá trị cốt lõi: Tin cậy - Vững bền - Thành công, Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tự hào cung cấp sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng ở khắp các vùng miền trên cả nước cũng như xuất ngoại thành công.

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết
Sản phẩm Tôn Thăng Long - Tôn Việt-Ý có chất lượng cao, mẫu mã đẹp...

Khẳng định thương hiệu

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn mạ hàng đầu Việt Nam, là đơn vị thành viên Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP. Sản phẩm chính của VNSTEEL Thăng Long là tôn mạ kẽm, tôn mạ màu với hai nhãn hiệu chính là “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt-Ý” được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ, tiên tiến của CHLB Đức và Italy. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312, phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu BS EN10346, BS EN10169; tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653; ASTM A755M; với chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng.

Để đạt được thành tựu nói trên, VNSTEEL Thăng Long đã đề ra phương hướng và mục tiêu phát triển cho riêng mình hết sức rõ ràng. Cụ thể, VNSTEEL Thăng Long chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu trên nền tảng nâng cao chất lượng sản phẩm; đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ hiện đại; chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ hoàn hảo, hậu mãi chu đáo, đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích của công ty, coi sự hài lòng của khách hàng là “kim chỉ nam” định hướng cho sự phát triển.

Để người tiêu dùng ghi nhớ được thương hiệu, thông điệp của sản phẩm thì doanh nghiệp phải có chiến lược đúng đắn, hiệu quả. Theo đó, VNSTEEL Thăng Long đã định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng bằng cách từng bước nghiên cứu bài bản về môi trường cạnh tranh, thị hiếu tiêu dùng; phát triển thương hiệu “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt – Ý” dựa trên các thế mạnh, lợi ích đích thực và đặc trưng nổi bật của sản phẩm dịch vụ, sao cho phù hợp với thị hiếu của phân khúc khách hàng.

VNSTEEL Thăng Long đã tập trung xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đăng ký sở hữu tên miền gắn liền với thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm; đầu tư xây dựng website, fanpage; đầu tư lắp đặt hệ thống biển, bảng hiệu với nhận diện đặc trưng của VNSTEEL Thăng Long tại các nhà phân phối, hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2... trên toàn quốc.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, VNSTEEL Thăng Long nhận thức được vai trò nền tảng của việc xây dựng, phát triển thương hiệu trong việc góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế, năng lực cạnh tranh cùng với cam kết mang phồn thịnh đến khách hàng. Năm 2016, VNSTEEL Thăng Long sau khi tiếp nhận quyền sử dụng và khai thác nhãn hiệu VNSTEEL từ Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP (là đơn vị giữ vai trò chủ lực đối với sự phát triển của ngành thép Việt Nam) đã tiến hành xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên cơ sở kế thừa, điều chỉnh từ logo trước đây. Việc thay đổi này giúp hình ảnh thương hiệu VNSTEEL Thăng Long phù hợp với xu hướng chung của sự phát triển năng động, hiện đại, vẫn giữ được bản sắc riêng mà công ty dày công xây dựng và phát triển.

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết
Quang cảnh công ty xanh - sạch - đẹp

Ngoài các chi phí đầu tư cho hoạt động quảng bá thì chất lượng của sản phẩm gắn liền với thương hiệu, nhãn hiệu luôn có ý nghĩa quan trọng và quyết định. Bởi lẽ, việc quảng bá sẽ có tác dụng ngược nếu chất lượng sản phẩm không tốt. VNSTEEL Thăng Long thường xuyên cải tiến công nghệ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin… nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh nhất và chu đáo nhất.

Đặc biệt, là thành viên của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam nên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm và sở hữu trí tuệ luôn được VNSTEEL Thăng Long đưa lên hàng đầu. Ngoài việc nâng cấp, cải tiến về công nghệ sản xuất, VNSTEEL Thăng Long ứng dụng nhanh việc chuyển đổi số vào các lĩnh vực sản xuất, chuỗi cung ứng dịch vụ và hoạt động quản trị công ty nhằm đảm bảo chính xác thông tin, giữ được lợi thế cạnh tranh bền vững và nâng cao hiệu quả cho quy trình hoạt động của các khâu vận hành. Đó cũng chính là những “mảng” được VNSTEEL Thăng Long triển khai rất hiệu quả trong những năm gần đây. Kết quả, VNSTEEL Thăng Long đã được vinh danh trong Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.

Thêm vào đó, các sản phẩm của VNSTEEL Thăng Long đều có mã vạch, đăng ký nhãn hiệu riêng biệt, được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Việc cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới cho tem mác, catalogue, phiếu bảo hành nhằm tạo dấu ấn riêng, sự chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu đối với đối tác, khách hàng… được VNSTEEL Thăng Long cập nhật hàng năm.

Hướng đến sản xuất xanh

Là ngành công nghiệp nền tảng, ngành thép đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển đất nước và ngành Công Thương theo định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Sản xuất xanh, thân thiện với môi trường, an toàn là mục tiêu công ty hướng đến.

Phát triển theo hướng này, ngay từ khi thành lập, VNSTEEL Thăng Long đã xác định đưa ra thị trường những sản phẩm tôn mạ có chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Dây chuyền công nghệ nhập đồng bộ từ các nước G7 nên luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe về môi trường. Ngoài ra, VNSTEEL Thăng Long đồng thời áp dụng chặt chẽ 3 hệ thống: Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, quản lý môi trường ISO 14001:2015 và quản lý năng lượng ISO 50001:2018 nên từ khâu mua nguyên liệu, trong quá trình sản xuất, bảo dưỡng thiết bị, quản lý sản phẩm và chất thải đều chú trọng đến tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Nguyên liệu sử dụng cho sản xuất luôn đặt ra tiêu chí phát sinh chất thải ít nhất có thể, giảm thiểu ô nhiễm. Trong quá trình cải tiến công nghệ, thay thế thiết bị, VNSTEEL Thăng Long cũng luôn quan tâm lựa chọn tiêu chí tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.

Đáng chú ý, Công đoàn và Đoàn thanh niên công ty thường xuyên phát động các phong trào vệ sinh môi trường, Tết trồng cây... VNSTEEL Thăng Long cũng đã đạt được các danh hiệu như: Chứng nhận Thương hiệu vì môi trường xanh Quốc gia, Chứng nhận Nhà máy xanh thân thiện...

Bằng những nỗ lực lớn, VNSTEEL Thăng Long đã nhiều lần đạt chứng nhận: Doanh nghiệp phát triển bền vững; Thương hiệu mạnh Việt Nam; Giải Vàng chất lượng Quốc gia (National Quality Award)… và nhiều giải thưởng uy tín khác đã góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm trên thị trường tôn mạ trong và ngoài nước.

 

Nguồn: congthuong.vn

 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo