Doanh nghiệp chủ lực Hà Nội tham gia Triển lãm Việt Nam Expo 2023

12/04/2023

Sáng nay (5/4/2023), Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo 2023 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 32 được tổ chức từ ngày 05 - 08/04/2023.

Ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH Hội chia sẻ về vai trò của Hiệp hội trong việc kết nối, tham gia những sự kiện mang tính chất giao thương quốc tế

Hội chợ có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp tại 600 gian hàng đến từ 16 Quốc gia vùng lãnh thổ sẽ trưng bày các nhóm ngành hàng đa dạng và đặc sắc, trong đó chia thành 05 nhóm ngành hàng gồm: Các doanh nghiệp “Thương hiệu Quốc gia” & Xuất khẩu; Khu gian hàng Quốc tế; Điện tử - Máy móc thiết bị & Công nghiệp hỗ trợ; Công nghệ Số - Thương mại điện tử; Công nghiệp Thực phẩm.

Ngành sản xuất sản phẩm chủ lực thành phố Hà Nội, với sự kết nối của Hội HAMI đã có 12 doanh nghiệp Hội viên tham gia gian hàng triển lãm chung với Thành phố Hà Nội, đây đều là những doanh nghiệp sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp như Tổng công ty May 10, Tổng công ty Thiết bị Điện Đông Anh, Công ty CP chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM), Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long, Công ty CP TOMECO, Công ty CP ETEK, Công ty CP Nhựa Hà Nội (HPC), Công ty CP Sữa Ba Vì,...

Tại Triển lãm Việt Nam Expo 2023, các doanh nghiệp chủ lực Hà Nội sẽ giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình, bao gồm thiết bị máy móc công nghiệp, phụ tùng, linh kiện, may mặc, sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Những sản phẩm này được trưng bày tại gian hàng Thành phố Hà Nội.

Đại diện của Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh (EEMC), ông Cao Xuân Khoa - Phó tổng giám đốc cho biết: "Chúng tôi rất hào hứng được tham gia Triển lãm Việt Nam Expo 2023. Đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng trong và ngoài nước, mở rộng thị trường và tăng cường giá trị thương hiệu của chúng tôi".

Triển lãm Việt Nam Expo 2023 cũng là nơi để các doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về các xu hướng mới, các sản phẩm và dịch vụ mới nhất, điều này giúp cho doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin và nắm bắt được xu hướng thị trường, đồng thời tìm ra cách để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Với đặc thù sản xuất sản phẩm thủ công mỹ nghệ, bà Hoàng Thị Thanh Tâm - Giám đốc Điều hành Công ty CP đầu tư và phát triển sáng tạo Đông Dương chia sẻ rằng: "Việc tham gia tại Việt Nam Expo 2023 đã giúp chúng tôi có thể học hỏi kinh nghiệm từ các đối tác trong ngành, tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng".

Nằm trong khuôn khổ triển lãm, các doanh nghiệp cũng sẽ tham gia các hoạt động hội thảo. Hội HAMI đã đứng ra tổ chức Hội thảo với chủ đề: "Phòng tránh rủi ro trong giao thương quốc tế - Góc nhìn người trong cuộc" với sự tham gia của các diễn giả là Hội viên, đối tác của HAMI diễn ra vào 14h00 ngày 7/4/2023. Đây là cơ hội để Hội HAMI có thể cùng chia sẻ kinh nghiệm và tháo gỡ những khó khăn trong sản phẩm, kinh doanh, giao thương với doanh nghiệp Hội viemen. Sự kiện hiện đang nhận được sự quan tâm với gần 100 đăng ký tham dự.

Sự tham gia triển lãm Việt Nam Expo 2023 của doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho chính doanh nghiệp mà còn là một đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành sản xuất chủ lực Thủ đô.

 

Nguồn: hami.org.vn

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo