HAMI gặp mặt kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

 

Chiều ngày 7/10/2022, Hội HAMI đã tổ chức chương trình "Điểm hẹn doanh nhân" gặp mặt Hội viên HAMI nhân dịp kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam.

 

Tham dự chương trình Điểm hẹn doanh nhân có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội HAMI, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà và các Phó Chủ tịch: ông Thân Đức Việt - Tổng giám đốc Công ty May 10 - CTCP, ông Nguyễn Công Cường - Giám đốc Công ty cổ phần VNETS Việt Nam, ông Lưu Hải Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải, cùng với đó là sự có mặt của hơn 40 khách mời đại diện cho các doanh nghiệp Hội viên.

Chương trình Điểm hẹn doanh nhân gồm 2 nội dung: Tới thăm quan Nhà máy cổ phần Sữa Ba Vì và chương trình gặp mặt Điểm hẹn doanh nhân.

 

 

Zalo

 

Mở đầu buổi gặp mặt, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống của doanh nhân Việt Nam và điểm lại những hoạt động đáng chú ý của Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội trong thời gian vừa qua.

 

Zalo

 

Trong năm vừa qua, HAMI đã tới thăm được 24 Hội viên, thúc đẩy các hoạt động xúc tiến trao đổi nội khối, thường xuyên nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, kịp thời trao đổi với lãnh đạo Thành phố tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp Hội viên thông qua các hoạt động đối thoại, tọa đàm, ngoài ra HAMI tích cực giao gặp, gặp gỡ mở ra cơ hội hợp tác Quốc tế với các thị trường như Đức, Dubai,... HAMI đã và đang là thành viên có trách nhiệm với Ủy ban MTTQ Thành phố và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

 

Zalo

 

Chủ tịch Hội HAMI - ông Lê Vĩnh Sơn đã phát biểu chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của các doanh nhân, doanh nghiệp trong thời gian qua đồng thời Ông nhấn mạnh, trong thời gian tới, Hội HAMI sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn, thách thức để tiếp tục đứng vững, phát triển và đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội.

Tại chương trình, các doanh nghiệp Hội viên cũng đã đóng góp các ý kiến để nhằm xây dựng Hội HAMI ngày càng phát triển. Ông Bùi Xuân Hải - Tổng giám đốc Công ty thiết bị Điện Đông Anh đã bày tỏ mong muốn Hội HAMI tổ chức nhiều hơn các chương trình gặp mặt, giao lưu, trao đổi tọa đàm với sự tham gia mở rộng của các Hội viên để tăng tinh thần gắn kết cũng như trao đổi thông tin, cùng nhau tháo gỡ khó khăn sản xuất kinh doanh đúng như phương châm của Hội: Gắn kết - Tiên phong.

 

Zalo

 

Ông Nguyễn Đào Vinh - Công ty cổ phần VAN VINA cũng có những chia sẻ tâm huyết, ông đã đưa ra những đánh giá và nhận định về tình hình kinh tế thế giới ảnh hưởng đến tình hình trong nước, trước những thời cơ và thách thức, ông Vinh cho rằng việc tăng cường kết nối mang đến lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, tăng cường sự tiếp nhận thông tin lẫn nhau.

 

Zalo

 

Đại diện Công ty cổ phần TOMECO An Khang - bà Vũ Thị Quỳnh đề xuất thành lập Ban giao thương nội khối để tăng cường xúc tiến trao đổi nội khối, đồng thời tổ chức hoạt động theo 08 nhóm ngành công nghiệp chủ lực, gồm:

 

 

1/ Điện, điện tử;

2/ Công nghệ thông tin, kinh tế số;

3/ Hóa chất, cao su, nhựa, dược phẩm;

4/ cơ khí, chế tạo;

5/ Chế biến nông sản, thực phẩm;

6/ Dệt may, da giầy cao cấp;

7/ Vật liệu xây dựng;

8/ Sản phẩm thủ công mỹ nghệ, công nghiệp nông thôn.

 

Zalo

 

Tiếp thu các ý kiến trao đổi, ông Thân Đức Việt - Phó Chủ tịch Hội HAMI cũng đã phát biểu chia sẻ về những đánh giá và dự báo về tình hình kinh doanh trong 3 tháng cuối năm 2022 và chia sẻ kinh nghiệm thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường châu Âu. Có thể khẳng định những chia sẻ của ông là rất phù hợp và kịp thời đối với Hội viên trong giai đoạn hiện nay.

 

Zalo

 

Nhân dịp này, Thường trực Hội HAMI đã trao Giấy chứng nhận Hội viên cho các doanh nghiệp tham gia chương trình.

 

Zalo
Zalo
ZaloÔng Đoàn Phong – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long nhận Giấy Chứng Nhận Hội Viên HAMI cùng các doanh nghiệp.

 

 

 Nguồn: Hội Doanh nghiệp Sản xuất Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực TP. Hà Nội (HAMI)