HỘI HAMI THAM DỰ VIETNAM EXPO 2022

13/04/2022

Sáng ngày 13/4/2022, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tham dự lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (VIETNAM EXPO 2022)
VIETNAM EXPO 2022 là hội chợ đầu tiên đón tiếp các doanh nghiệp tham gia và khách mua hàng quốc tế tới làm việc trực tiếp tại sự kiện sau dịch Covid-19 tại Việt Nam. Với quy mô 380 gian hàng với sự tham gia của 410 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh đạo, HAMI vinh dự được Ban tổ chức mời tham dự với khu trưng bày giới thiệu ngành công nghiệp chủ lực của Thủ đô Hà Nội.
 
Đồng hành cùng HAMI là 18 doanh nghiệp của hội viên đại diện cho các ngành cơ - kim khí, công nghiệp vật liệu mới, công nghệ nano, công nghệ thông tin, dệt may da giày,... Tiêu biểu như Tập đoàn Quốc tế Sơn Hà đã giới thiệu các sản phẩm đồ gia dụng như máy lọc nước RO, nồi cơm điện, chậu handmade,... Hay như Công ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải với các sản phẩm Nano Curcumin - đây là sản phẩm có hàm lượng nghiên cứu khoa học cao, phục vụ chăm sóc sức khỏe được người dân quan tâm, yêu thích.
 
Bên cạnh đó, VIETNAM EXPO 2022 cũng mở ra không gian trao đổi các công nghệ mới trong các lĩnh vực như vật liệu mới, công nghệ thông tin, phần mềm,... Công ty TNHH phát triển công nghệ và thương mại Gia Long với các sản phẩm nhựa sinh thái sử dụng trong thiết kế thi công các công trình xây dựng và Công ty cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long với các sản phẩm tôn mạ màu, tôn mã kẽm đã có những chương trình làm việc B2B với phía đối tác nước ngoài như Belarus, Hàn Quốc,... để trong thời gian tới tăng cường giao thương, trao đổi công nghệ.
Sản phẩm Tôn mạ màu, mạ kẽm của Công ty Cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long
 
Sau chương trình khai mạc, đoàn đại biểu lãnh đạo các Bộ ban ngành TW và Thành phố Hà Nội đã tới tham gia gian trưng bày công nghiệp chủ lực. Năm 2021, các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực đạt doanh thu gần 200.000 tỷ đồng, chiếm gần 35% tổng giá trị sản xuất công nghiệp của thành phố; kim ngạch xuất khẩu đạt gần 2 tỷ USD, nộp ngân sách ước tính trên 8.000 tỷ đồng. Trong thời gian tới đây, với sự quan tâm của thành phố bằng những chính sách hỗ trợ hiệu quả, ngành công nghiệp chủ lực sẽ tiếp tục cố gắng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tăng năng suất chất lượng, tạo ra những giá trị đóng góp chung vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.
 
Sau hai năm chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi dịch bệnh tới nhiều hoạt động của nền kinh tế, với sự kiện VIETNAM EXPO 2022 mở ra những cơ hội và tạo niềm tin về sự phát triển cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực sẽ kiến tạo những cơ hội hợp tác, kinh doanh, nỗ lực đưa ngành công nghiệp chủ lực tiến xa hơn trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại sự kiện:
 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo