“Chương trình ngày Chủ Nhật Xanh của Đoàn thanh niên Vnsteel Thăng Long”

06/12/2022

Sáng ngày 04/12/2022, Đoàn Thanh niên Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tổ chức hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh”. Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn thanh niên Công ty những năm gần đây với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Thông qua các hoạt động, đoàn viên thanh niên đã góp phần hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội.

Với phương châm “Vì môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp”, các Đoàn viên thanh niên Công ty đã nhiệt tình tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa như: Phun khử khuẩn và sơn lại một số thiết bị dây chuyền của nhà máy; dọn dẹp vệ sinh bảo vệ môi trường, trồng mới cây xanh trong khuôn viên quanh nhà điều hành và nhà máy, nhằm tạo không gian làm việc thoáng đãng, sạch đẹp. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thực hiện hành động cụ thể nhằm tuyên truyền, nâng cao hơn nữa nhận thức và ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, người lao động về tầm quan trọng, lợi ích của việc xây dựng, bảo vệ và giữ gìn môi trường.

Ban Lãnh đạo và các Đoàn viên Thanh niên Công ty chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ phát động phong trào "Ngày Chủ Nhật Xanh"

“Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động quan trọng của Đoàn thanh niên Công ty nhằm chung tay giải quyết thực trạng ô nhiễm môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Thời gian tới, Đoàn thanh niên Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào chung tay bảo vệ môi trường, dọn dẹp vệ sinh không chỉ tại cơ quan mà còn mở rộng ra các tuyến đường, khu vực công cộng nhằm lan tỏa sâu rộng thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.


Một số hình ảnh tiêu biểu trong hoạt động "Ngày Chủ Nhật Xanh" của Đoàn viên thanh niên Công ty Cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đức Thịnh

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo