Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03

09/03/2022

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng những người phụ nữ trên toàn thế giới, họ đã có những cống hiến to lớn cho sự phát triển của gia đình và xã hội.

Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910-08/03/2022), hòa với không khí tưng bừng của cả nước, sáng ngày 08/03/2022, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã gửi tới toàn thể nữ CBCNV những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng nồng nhiệt.

 Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa cho đại diện nữ CBCNV Công ty

Đầu năm 2022, tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước vẫn tiếp tục kéo dài và có xu hướng tăng lên; bên cạnh đó, giá các nguyên vật liệu cho sản xuất tôn mạ cũng tăng như: thép cuộn cán nguội, kẽm, sơn, gas, vận chuyển…đã tác động không nhỏ đến tình hình sản xuất của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long. Trước những khó khăn đó, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn các nữ CBCNV tiếp tục cố gắng hơn nữa để góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển, lớn mạnh, được bạn bè đối tác tin dùng; duy trì sản xuất ổn định, kiểm soát tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Thực hiện tốt các công tác phòng chống dịch 5K cũng như phát triển thương hiệu Công ty.

Tập thể nữ CBCNV Công ty

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03, một lần nữa Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long xin gửi lời chúc tới tất cả phụ nữ nói chung và toàn thể nữ CBCNV Công ty nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc cho chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

Phạm Loan

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo