Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06

28/05/2022

Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 là ngày tết dành riêng cho trẻ em, ngày thể hiện sự yêu thương, tình cảm vô bờ bến của cha mẹ dành cho các con.

Hòa trong không khí đón mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 trên khắp mọi miền Tổ quốc, để góp phần động viên thế hệ măng non của đất nước. Được sự chấp thuận của Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn Công ty, đại diện Ban nữ công đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con của CBCNV Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long thông qua các Chủ tịch công đoàn bộ phận.

Đại diện các Chủ tịch công đoàn bộ phận Công ty nhận quà

Năm 2022, số lượng các cháu trong độ tuổi thiếu niên nhi đồng (sinh năm 2007-2022) từ các Phòng/Ban/Phân xưởng Công ty là 249 cháu. Mỗi phần quà cho các cháu thiếu nhi trị giá 500.000 đ/cháu với tổng số tiền là 124.500.000 đ.

Phần quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long, luôn lấy con người là trọng tâm, luôn chăm sóc đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Ban lãnh đạo Công ty mong rằng CBCNV tiếp tục cố gắng hơn nữa để cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng phát triển, lớn mạnh, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2022 được Tổng công ty và Đại hội đồng cổ đông Công ty giao.

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long xin gửi lời chúc tới tất cả các cháu thiếu nhi, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Loan Phạm

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo