CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN MẠ VNSTEEL THĂNG LONG TĂNG CƯỜNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2024

23/10/2024

CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN MẠ VNSTEEL THĂNG LONG TĂNG CƯỜNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2024

 Sáng ngày 16/10/2024, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024. Hội chợ được tổ chức tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng Quốc gia, trong 3 ngày từ 16 - 18/10/2024.

Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2024 được tổ chức nhằm đẩy mạnh kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp chủ lực nói riêng và toàn ngành công nghiệp TP. Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, phát triển thị trường. Hội chợ thu hút trên 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, FDI trên địa bàn thành phố Hà Nội, các tỉnh, thành phố trên cả nước và các doanh nghiệp nước ngoài…

Thông qua hội chợ, các chương trình và sự kiện liên quan, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm đối tác, ký kết giao thương phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu; tiếp cận, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao đổi mới máy móc thiết bị, công nghệ, tự động hóa trong sản xuất kinh doanh, hướng đến mục tiêu hiện đại hóa sản xuất, tăng năng suất lao động, tiêu chuẩn, chất lượng và độ chính xác của sản phẩm, sử dụng tiết kiệm nguyên, nhiên vật liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm SPCNCL TP. Hà Nội năm 2024

 Tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2024, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã giới thiệu sản phẩm chính của Công ty là tôn mạ màu, tôn mạ kẽm đạt tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng trong xây dựng cơ bản và kết cấu như: tôn cán sóng công nghiệp, sản phẩm cơ điện lạnh, panel, cửa cuốn,… Các sản phẩm tôn mạ màu có tính thẩm mỹ cao, đa dạng, phong phú về màu sắc, kích cỡ và độ dày với độ bền vượt trội; sản phẩm tôn mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên, bề mặt lớp mạ nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng.

 Tại Hội chợ, các sản phẩm tôn mạ kẽm, tôn mạ màu của Vnsteel Thăng Long với hai thương hiệu “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt - Ý” có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, đã nhận được sự quan tâm và tạo được ấn tượng mãnh mẽ với khách tham quan trong nước và quốc tế.

Bà Nguyễn Kiều Oanh - Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội thăm quan gian hàng của Vnsteel Thăng Long

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, Hội Doanh nghiệp SXSPCNCL thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ giai đoạn 2021 - 2024. Hội nghị được tổ chức trong khuôn khổ kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Trong giai đoạn 2021-2024, Hội HAMI đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều kết quả nổi bật. Hội HAMI đã tổ chức hơn 150 sự kiện, hội thảo, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hội viên giao lưu, học hỏi, và tiếp cận các cơ hội mới trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Đặc biệt, Hội HAMI đã đẩy mạnh liên kết giữa các doanh nghiệp hội viên, không chỉ mở rộng quy mô mà còn nâng cao chất lượng hoạt động của từng đơn vị thông qua các chương trình đào tạo và hỗ trợ chuyên sâu.

 Tại Hội nghị sơ kết, Hội HAMI đã trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội giai đoạn 2021 - 2024.

Ông Đoàn Phong - Phó Tổng Giám đốc Vnsteel Thăng Long vinh dự được nhận bằng khen của Hội Doanh nghiệp SXSPCNCL thành phố Hà Nội

     Một số hình ảnh xúc tiến thương mại của Vnsteel Thăng Long tại Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2024:

 

 

 

 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo