Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tự hào đạt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội  

20/12/2021

 

Trong số 30 doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận  sản phẩm công nghiệp chủ lực (SPCNCL) thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long vinh dự là một trong mười doanh nghiệp được UBND TP. Hà Nội công nhận đạt Top 10 SPCNCL Thành phố năm 2021.

 

Tối 14/12/2021, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2021.

Chương trình xét chọn Sản phẩm Công nghiệp chủ lực (SPCNCL) thành phố Hà Nội là chương trình do UBND Thành phố chủ trì triển khai thực hiện, nhằm tôn vinh đơn vị sản xuất các sản phẩm công nghiệp có doanh thu cao, đáp ứng các tiêu chuẩn về tăng trưởng, xuất khẩu, trình độ sản xuất.

Lễ tôn vinh và trao danh hiệu cho các SPCNCL Thành phố Hà Nội năm 2021

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền nêu rõ, thành phố luôn xác định các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực là một trong các lực lượng tiên phong, có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của thủ đô. Thành phố đặt mục tiêu phát triển chọn lọc một số ngành, lĩnh vực công nghiệp chủ lực, đột phá vào những ngành, sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, có hàm lượng chất xám cao, giá trị gia tăng lớn.

Trong năm 2021 vừa qua, đã có 34 doanh nghiệp với tổng số 54 sản phẩm đăng ký tham gia chương trình xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực. Kết quả đã có 46 sản phẩm của 30 doanh nghiệp đủ điều kiện được Hội đồng xét chọn đề nghị Sở Công Thương trình UBND TP. Hà Nội công nhận đạt danh hiệu SPCNCL Thành phố năm 2021; 10 sản phẩm của 10 doanh nghiệp có số điểm cao nhất được đề nghị trình UBND TP. Hà Nội công nhận Top 10 SPCNCL thành phố năm 2021.

Trong đó, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long với hai sản phẩm Tôn mạ màu, Tôn mạ kẽm đã được công nhận là SPCNCL thành phố năm 2021.

Ông Đoàn Phong - Phó TGĐ Công ty lên nhận Chứng nhận SPCNCL thành phố Hà Nội năm 2021

Các sản phẩm Tôn mạ màu, Tôn mạ kẽm của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không ngừng nâng cấp, cải tiến về công nghệ sản xuất, đồng thời áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng để đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Chứng nhận SPCNCL thành phố Hà Nội năm 2021 của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long

Không những thế, với việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long còn được vinh dự lọt vào Top 10 SPCNCL Thành phố năm 2021.

Ông Đoàn Phong - Phó TGĐ Công ty (ngoài cùng bên phải) nhận giải thưởng TOP 10 SPCNCL Thành phố năm 2021

Đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực trong suốt quãng thời gian qua của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty. Đặc biệt, trong hai năm 2020 và 2021 có rất nhiều biến động, tình hình dịch bệnh bùng phát khiến nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thách thức, nhưng Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long vẫn không ngừng vươn lên, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Chứng nhận Top 10 SPCNCL của Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long

Việc tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng những thành tích về chất lượng và thương hiệu càng củng cố vững chắc uy tín thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm của Công ty. Đồng thời, là động lực cho Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa kế hoạch sản xuất kinh doanh trong các năm tiếp theo.

 

Hoàng Đức

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo