Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2020

13/04/2022

Ngày 10/02/2022, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 129/QĐ-BTC về việc tặng thưởng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2020.

Chiều ngày 08/04/2022, tại Chi cục thuế khu vực Sóc Sơn - Mê Linh đã diễn ra buổi lễ tuyên dương trao tặng bằng khen, giấy khen cho người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2020. Đến tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Chi cục thuế khu vực Sóc Sơn - Mê Linh và các cán bộ phụ trách thuế cùng đại diện các doanh nghiệp, người nộp thuế trên địa bàn khu vực Sóc Sơn - Mê Linh.

Được sự ủy quyền của Cục thuế Hà Nội, ông Đặng Hữu Quang - Chi cục trưởng Chi cục thuế khu vực Sóc Sơn - Mê Linh ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp, người nộp thuế đã vượt qua khó khăn, thách thức trong đại dịch Covid-19 để giữ vững và phát triển, có nhiều đóng góp với ngân sách nhà nước, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế trong năm 2020. Ông Đặng Hữu Quang nhấn mạnh vai trò quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; đồng thời mong các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tự giác, trách nhiệm trong thực hiện nghĩa vụ thuế đối với nhà nước.

Ông Đặng Hữu Quang- Chi cục trưởng Chi cục thuế Khu vực Sóc Sơn- Mê Linh phát biểu tại lễ trao bằng khen
Ông Lưu Hoàng Nhật - Phó phòng Kế toán Tài chính thay mặt Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính tặng Công ty
 

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính khen thưởng cho Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên trong việc duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động và sự tuân thủ các quy định, chính sách pháp luật về thuế của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long trong năm 2020.

 

Phạm Loan

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo