Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long nhận Giấy khen thưởng Người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế của Cục Thuế Hà Nội

15/12/2020

Để ghi nhận những đóng góp của các Doanh nghiệp, Người nộp thuế vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và của đất nước, Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Cục Thuế TP Hà Nội đã ban hành các Quyết định tặng Bằng khen, Cờ Thi đua, Giấy khen các cấp cho 342 doanh nghiệp trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2019, trong đó có Công ty Cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long nhận Giấy khen của Cục Thuế TP Hà Nội.

Sáng ngày 08/12/2020, tại Công ty CP tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã diễn ra buổi lễ tuyên dương trao tặng Giấy khen của Cục Thuế TP Hà Nội nhằm biểu dương các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2019.

Đến dự với buổi lễ có sự tham dự của ông Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc công ty cùng đại diện lãnh đạo công ty, các trưởng phòng ban, phân xưởng công ty và ông Nguyễn Ngọc Ngà - Chi cục phó chi cục thuế khu vực Sóc Sơn - Mê Linh, cùng đại diên các cán bộ phụ trách thuế.

Ông Lê Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy Công ty, TGĐ Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long và ông Nguyễn Ngọc Nga- Chi cục phó Chi cục thuế Khu vực Sóc Sơn- Mê Linh trao bằng khen.

Được sự ủy quyền của Cục thuế Hà Nội, Lãnh đạo Chi cục thuế Khu vực Sóc Sơn- Mê Linh ghi nhận, biểu dương Công ty đã vượt qua khó khăn, thách thức để giữ vững và phát triển, có nhiều đóng góp với ngân sách nhà nước, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế trong năm 2019. Ông Nguyễn Ngọc Nga nhấn mạnh vai trò quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; đồng thời mong các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tự giác, trách nhiệm trong thực hiện nghĩa vụ thuế đối với nhà nước.

Ông Nguyễn Ngọc Nga- Chi cục phó Chi cục thuế Khu vực Sóc Sơn- Mê Linh phát biểu lại Lễ tuyên dương.

Ông Lê Văn Thanh- Tổng giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, động viên của Cục Thuế thành phố Hà Nội, cũng như của Chi cục Thuế Khu vực Sóc Sơn- Mê Linh trong thời gian qua, mong Cục thuế tiếp tục đổi mới, ứng dụng công nghệ ; tích cực phối hợp với các cấp, các ngành tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế.

Trong thời gian tới Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long với mục tiêu tăng trưởng cao, giữ vững những thành tích đạt được trong năm qua và đóng góp nhiều hơn nữa vào ngân sách, cũng như tuân thủ các quy định chính sách của Pháp luật về thuế.

 

Phạm Loan

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo