ĐOÀN THANH NIÊN VNSTEEL THĂNG LONG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “NGÀY CHỦ NHẬT XANH”

08/07/2024

 

Hướng tới chào mừng 14 năm Ngày thành lập Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long (21/07/2010-21/07/2024), Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp cùng Chi đoàn Cơ quan Tổng công ty Thép VN-CTCP và Chi đoàn Công ty CP Kim khí Hà Nội đã tổ chức chương trình “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, bảo vệ môi trường của đoàn viên thanh niên; tăng cường giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị trong hệ thống Tổng công ty, góp phần giúp đoàn viên thanh niên thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

 
Chương trình "Chủ nhật xanh" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên thanh niên, người lao động Vnsteel Thăng Long và sự hỗ trợ tạo điều kiện từ Lãnh đạo các cấp. Đây cũng là dịp để Đoàn Thanh niên cùng nhau thực hiện các hoạt động thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công nhân viên và cộng đồng xung quanh về ý thức bảo vệ môi trường.
 

Các hoạt động dọn dẹp khuôn viên nhà điều hành và khu vực nhà xưởng công ty đã góp phần không nhỏ trong việc làm sạch môi trường xung quanh, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, từ đó tạo nên một không gian làm việc thoáng đãng và chất lượng hơn.

 

“Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động quan trọng của Đoàn thanh niên Vnsteel Thăng Long nhằm chung tay giải quyết thực trạng ô nhiễm môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Thời gian tới, Đoàn thanh niên Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào chung tay bảo vệ môi trường, dọn dẹp vệ sinh không chỉ tại cơ quan mà còn mở rộng ra các tuyến đường, khu vực công cộng nhằm lan tỏa sâu rộng thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.

 

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại một số hình ảnh đẹp của chương trình nhé!

 
 
 

Khánh Tùng

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo