Đoàn TNCS Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027

29/06/2022

Trong 2 ngày 16 và 17 tháng 6 năm 2022, tại Trụ sở chính Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP, đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 với sự tham gia của 114 đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 800 đoàn viên, thanh niên trong toàn Tổng công ty.

 Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Song Lai, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP; đồng chí Trần Thị Ngọc Quỳnh, Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; cùng các đồng chí Lãnh đạo trong Ban thường vụ Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty,... và 114 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 800 đoàn viên Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP.

Tại Đại hội, Lãnh đạo Đảng ủy Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP, Lãnh đạo Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của Đoàn Thanh niên Tổng công ty, đồng thời chỉ ra những khó khăn, hạn chế cần khắc phục, những nhiệm vụ cần triển khai trong thời gian tới, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết - Tiên phong - Sáng tạo - Hiệu quả”, nhiệm kỳ 2022 - 2027, tuổi trẻ VNSTEEL tiếp tục đổi mới mô hình hoạt động Đoàn gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, phát huy tinh thần, xung kích, sáng tạo trong làm chủ máy móc, thiết bị, góp phần nâng cao, hiệu quả chất lượng công việc, xây dựng Tổng công ty Thép Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Đ/c Lê Song Lai, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đ/c Trần Thị Ngọc Quỳnh, Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu chỉ đạo Đại hội 

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP (VNSTEEL) là tổ chức Đoàn cấp trên cơ sở, hiện có 18 tổ chức đoàn trực thuộc với trên 800 đoàn viên thanh niên ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Hầu hết lực lượng đoàn viên thanh niên đều có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, được đào tạo cơ bản, đội ngũ đoàn năng động, sáng tạo có ý thức rèn luyện phấn đấu vươn lên, là lực lượng xung kích, dám nghĩ, dám làm của Tổng công ty Thép Việt Nam.

Đóng góp vào những thành tích chung đạt được của Đoàn Thanh niên Tổng công ty, Đoàn Thanh niên Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã triển khai đồng loạt các hoạt động như: Hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chung tay giúp đỡ các ĐVTN, CBCNV có hoàn cảnh khó khăn; Hoạt động nhân đạo từ thiện đã được ĐVTN tích cực tham gia theo chủ trương của Đoàn Công ty cũng như của Đoàn Tổng công ty; Tổ chức phát động ủng hộ các đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ người dân Miền Trung bị ảnh hưởng do mưa bão, ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19, ủng hộ khẩu trang cho các tỉnh bùng phát mạnh dịch Covid-19 như Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Giang …với tổng số tiền: 22 triệu đồng; Phong trào hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” tiếp tục được Đoàn thanh niên Công ty tổ chức, vận động ĐVTN hiến được 140 đơn vị máu.

Tiêu biểu trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn TN Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã thi đua sôi nổi đảm nhận thực hiện công trình, phần việc thanh niên gắn chặt với nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của doanh nghiệp. Qua đó, đã có 10 Công trình Thanh niên, 28 sáng kiến tiết kiệm đã đã được ĐVTN tham gia thực hiện ( trong đó có 02 công trình cấp khối, 08 công trình cấp Tổng Công ty) với tổng giá trị làm lợi trên 2,5 tỷ đồng, đạt 126% chỉ tiêu nhiệm kỳ (nhiều sáng kiến không xác định được giá trị làm lợi).

Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 của Đoàn TN Tôn mạ Vnsteel Thăng Long, BCH Đoàn TN Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đã tặng thưởng bằng khen tại Đại hội.

Đ/c Bùi Hoài Anh, Bí thư Đoàn TN Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đại diện nhận bằng khen của BCH Đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP.

Trong nhiệm kỳ 2022 - 2027, Đoàn TN Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long quyết tâm bám sát mục tiêu mà Đại hội đã đề ra. Thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, xung kích trong lao động sản xuất kinh doanh, đi đầu nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật; đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề, chất lượng và đa dạng các sản phẩm của Công ty. Góp phần vào thắng lợi chung của Đoàn TN Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Ban chấp hành Đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027

chụp ảnh lưu niệm cùng BTV Đảng ủy Tổng công ty.

Đ/c Lê Tuấn Anh - Uỷ viên BCH Đoàn TN Công ty CP Tôn Mạ Vnsteel Thăng Long trình bày tham luận.
11 đại biểu Đoàn TN Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tham dự Đại hội và chụp ảnh lưu niệm.
 
 
Đức Thịnh

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo