Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức Đại hội lần thứ V (2020-2025) và Lễ Kỷ niệm ngày Phòng chống hàng giả hàng nhái tại Hà Nội.

28/11/2020

Trong hai ngày 26-27/11/2020 Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức Đại hội lần thứ V (2020-2025) và Lễ Kỷ niệm ngày Phòng chống hàng giả hàng nhái. Đến dự có đại diện Bộ Nội Vụ, Bộ Công Thương, VP Chính Phủ, Ban chỉ đạo 389 Quốc gia và đại diện các cơ quan chức năng liên quan.

Tại hội nghị, bên cạnh đánh giá các kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua. Hiệp hội đã nghiêm túc, thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại, nguyên nhân cần khắc phục. Trong thời gian tới, Hiệp hội sẽ chú trọng công tác nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho hội viên, đẩy mạnh việc phối hợp, hợp tác, giúp đỡ của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, Tổng cục Quản lý thị trường, các cơ quan bảo vệ pháp luật nhằm đảm bảo lợi ích của hội viên và người tiêu dùng. Bên cạnh đó Hiệp hội đề nghị các thành viên Hiệp hội cần nâng cao ý thức và tăng cường về công tác chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại và bảo vệ thương hiệu, sở hữu nhãn hiệu hàng hóa.

Vnsteel Thăng Long với tư cách là hội viên chính thức Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam luôn coi trọng công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái đối với sản phẩm tôn mạ kẽm, mạ màu tại đơn vị. Vnsteel Thăng Long đã đầu tư thiết bị in chìm bản tin trên mép sản phẩm không thể tẩy xóa, hệ thống tem mác quản lý sản phẩm bằng hệ thống mã vạch..v..v..cùng với đó là các biện pháp tuyên truyền đến người tiêu dùng cuối cùng về cách nhận biết sản phẩm chính hãng.

Ngoài việc đầu tư nâng cao công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, Vnsteel Thăng Long tích cực phối hợp với hệ thống Nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc nắm bắt thông tin kịp thời và đưa ra các phương án xử lý, vận động Nhà phân phối, đại lý không tiêu thụ sản phẩm nhái thương hiệu “Vnsteel Thăng Long”.

Là hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Vnsteel Thăng Long cam kết phối hợp tốt hơn nữa với Hiệp hội và các cơ quan chức năng liên quan trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái vì lợi ích của Nhà phân phối và người tiêu dùng.

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo