Nữ cán bộ công nhân viên Vnsteel Thăng Long tham quan Sapa và leo đỉnh Fansipan nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 08/03

08/03/2023

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910-08/03/2023), hòa với không khí tưng bừng của cả nước, được sự chấp thuận của Lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức chuyến đi leo đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương và tham quan những cảnh đẹp tại thị trấn Sapa - Lào Cai cho các nữ CBCNV Công ty.

Chương trình giao lưu diễn ra trong hai ngày 03-04/03/2023, đã đưa các nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tham quan một số danh lam thắng cảnh của tỉnh Lào Cai như: Núi Hàm Rồng, Vườn địa lan, Vườn hoa trung tâm, Sân mây, Cổng trời và đỉnh Fansipan ...

Ban lãnh đạo Công ty và tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long leo đỉnh Fansipan

Tối ngày 03/03/2023, đã diễn ra Lễ kỷ niệm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Sapa Highland Resort & Spa trong không khí vui mừng phấn khởi của các nữ CBCNV Công ty. Cùng tham gia buổi lễ, có ông Trịnh Đình Hùng - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; ông Lê Văn Cần - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty; cùng với Bí thư Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các Phòng ban, phân xưởng và toàn thể CBCNV nữ trong Công ty.

Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 của Vnsteel Thăng Long

Mở đầu buổi lễ, ông Trịnh Đình Hùng - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, ông Trịnh Đình Hùng cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng phát triển thương hiệu và chăm lo đến sức khỏe, chất lượng bữa ăn ca cho người lao động,... Ông mong rằng trong thời gian tới, các nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cống hiến hơn nữa, cùng nhau xây dựng Công ty phát triển bền vững, giữ vững thị phần và thương hiệu tại thị trường trong nước.

Ông Trịnh Đình Hùng - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám Công ty phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Cảm ơn trước những tình cảm đặc biệt của Lãnh đạo Vnsteel Thăng Long dành cho các nữ CBCNV, bà Nguyễn Tuyết Nhung - Kế toán trưởng Công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo và toàn thể anh em trong Công ty. Bà Nguyễn Tuyết Nhung xin hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, cùng xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững; đồng thời tổ chức nhiều phong trào thi đua như: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Gia đình tiêu biểu”, “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan”… và những buổi giao lưu tập thể giữa các nữ CBCNV Công ty.

Kết thúc buổi lễ, ông Trịnh Đình Hùng - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty lên tặng hoa đại diện Ban nữ công và gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể nữ CBCNV trong Công ty.

Ông Trịnh Đình Hùng - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa cho Bà Nguyễn Tuyết Nhung - Kế toán trưởng, Trưởng Ban nữ công Công ty
Ban Lãnh đạo Công ty và tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại Lễ kỷ niệm

Chương trình giao lưu tham quan đã gắn kết sức mạnh, niềm tin, niềm tự hào, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách của các nữ CBCNV trong Công ty. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Ban Lãnh đạo Công ty xin gửi lời chúc tới tất cả chị em phụ nữ lời chúc mừng tốt đẹp nhất: ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Một số hình ảnh tập thể nữ CBCNV Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long trong chuyến tham quan:

Ban Lãnh đạo Công ty và tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại Lễ kỷ niệm

 

Tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại Lễ kỷ niệm

 Tập thể CBCNV Vnsteel Thăng Long tại núi Hàm Rồng

 

Ban Lãnh đạo và tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại Nhà thờ đá Sapa

 

Các CBCNV nữ Vnsteel Thăng Long tại đỉnh Fansipan
Tập thể CBCNV Vnsteel Thăng Long tại đền Bích Vân Thiền Tự

 

 

 

Phạm Loan

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo