Nữ Vnsteel Thăng Long tham quan Tây Thiên-Tam Đảo nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

24/10/2023

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự chấp thuận của Lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức chuyến tham quan du lịch Tây Thiên - Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc cho các nữ CBCNV Công ty, nhằm ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các nữ CBCNV trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Vnsteel Thăng Long.

Tham gia chuyến tham quan, có ông Trịnh Đình Hùng - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Vnsteel Thăng Long; ông Lê Văn Cần - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vnsteel Thăng Long; ông Vũ Tất Thành - Phó Tổng Giám đốc Vnsteel Thăng Long; cùng Lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng và toàn thể nữ CBCNV trong Công ty.

Chương trình tham quan diễn ra trong một ngày 19/10/2023, đã đưa các nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tham quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc: Đền Thõng, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, Đại bảo tháp Mandala, Thác Bạc, Cổng trời Tam Đảo, ...

 Ban Lãnh đạo và tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại Đền Thõng

 

 Ban Lãnh đạo và tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại Đại bảo tháp Mandala

 Ban Lãnh đạo và tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên

Buổi trưa Đoàn tham quan dừng chân tại thị trấn Tam Đảo và tổ chức liên hoan chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí vui mừng phấn khởi của các nữ CBCNV Công ty. Ban lãnh đạo Vnsteel Thăng Long đã gửi tặng toàn thể nữ CBCNV những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

 Tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long nhận những bó hoa tươi thắm

Chuyến tham quan đã gắn kết sức mạnh đoàn kết, niềm tin cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách của các nữ CBCNV trong Công ty. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Lãnh đạo Vnsteel Thăng Long xin gửi lời chúc tới tất cả chị em phụ nữ: luôn tràn đầy năng lượng, tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Một số hình ảnh tập thể nữ CBCNV Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long trong chuyến tham quan:

 

 Tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại Đền Thõng

 Tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại nhà thờ đá Tam Đảo

 

 Tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại quảng trường trung tâm thị trấn Tam Đảo

 

 Tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại nhà thờ đá Tam Đảo

  Tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long tại cổng trời Tam Đảo

 

Phạm Loan 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo