Tặng quà đầu năm học mới cho con CBCNV trong Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long

24/08/2022

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước đón chào năm học mới 2022-2023. Được sự chấp thuận của Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn Công ty, đại diện Ban nữ công đã tặng quà cho các cháu học sinh là con của CBCNV Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long thông qua các Chủ tịch công đoàn bộ phận.

Đại diện các Chủ tịch công đoàn bộ phận Công ty nhận quà đầu năm học mới 2022-2023

Đẩy mạnh các phong trào khuyến học, các hoạt động an sinh xã hội cho con CBNV trong Công ty; hàng năm Công ty phát quà Tết thiếu nhi, khen thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập, cũng như mua đồ dùng học tập tặng các cháu nhân dịp đầu năm học mới. Năm học 2022-2023, số lượng các cháu trong độ tuổi mẫu giáo đến học sinh trung học phổ thông (sinh năm 2005-2019) từ các Phòng/Ban/Phân xưởng Công ty là 227 cháu. Mỗi phần quà cho các cháu học sinh trị giá gần 200.000 đồng/cháu với tổng số tiền là 42.421.675 đồng.

Phần quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long, luôn chú trọng đến việc nâng cao đời sống tinh thần của người lao động. Qua đó khuyến khích CBCNV phát huy tính tự chủ trong lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác của mỗi cá nhân, tập thể và góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Nhân dịp đầu năm học mới 2022-2023, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long chúc các cháu học sinh ngày càng chăm ngoan, học giỏi, luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng cha mẹ, thầy cô.

 

Loan Phạm

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo