Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đạt Top 10 Doanh nghiệp Tín nhiệm nhất Việt Nam: Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ

13/07/2021

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tiếp tục cho thấy sự phát triển đúng hướng với thêm một giải thưởng uy tín đạt được.

Ngày 23/6/2021 vừa qua, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã vinh dự nhận được Chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp Tín nhiệm nhất Việt Nam cùng hệ thống ngành kinh tế năm 2020 do Trung tâm Khoa học thẩm định tín nhiệm Doanh nghiệp trao tặng.

Cùng ngày, Trung tâm Khoa học thẩm định tín nhiệm Doanh nghiệp cũng đã cấp Chứng thư thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp số 497/CTTĐTNDN.2020/CRC cho Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long. Việc lọt vào Top 10 Doanh nghiệp Tín nhiệm nhất Việt Nam là minh chứng cho khả năng quản lý, các hoạt động giao dịch, sản xuất kinh doanh, đấu thầu, chứng minh năng lực của Công ty và các hoạt động khác phù hợp với pháp luật Nhà nước, quy định của Trung tâm Khoa học Thẩm định Tín nhiệm doanh nghiệp và thông lệ quốc tế.

Chứng nhận này là thành quả ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ trong suốt hơn 10 năm qua của Công ty. Đặc biệt, trong năm 2020 vừa qua, cả nước phải đối mặt với đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế khiến hàng loạt doanh nghiệp, nhà máy sản xuất phải đóng cửa, cắt giảm nhân lực. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động trong Công ty, Vnsteel Thăng Long vẫn tăng trưởng doanh thu và sản lượng đầy ấn tượng.

Hiện tại, Vnsteel Thăng Long đã có hệ thống nhà phân phối trải dài, rộng khắp 3 miền của đất nước và đã xuất khẩu sản phẩm sang các nước bạn trong khu vực ASEAN. Việc đạt được Chứng nhận uy tín này sẽ giúp Công ty tiếp tục nâng cao vị thế và tầm ảnh hưởng của mình để mở rộng thị trường xuất khẩu không chỉ trong nước mà còn hướng ra các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhất là trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị gia nhập Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) và giữ vai trò quan trọng trong Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

 

 

Hoàng Đức

 

 

 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo