VNSTEEL THĂNG LONG CHUNG VUI LIÊN HOAN TẤT NIÊN NĂM NHÂM DẦN 2022, ĐÓN CHÀO NĂM MỚI QUÝ MÃO 2023

17/01/2023

Hòa trong không khí vui tươi của những ngày cuối năm âm lịch, ngày 13/01/2023 vừa qua, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã tổ chức chương trình liên hoan tất niên năm Nhâm Dần 2022 và đón chào năm mới Quý Mão 2023.

Sau một năm chung sức vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đây là dịp toàn bộ tập thể lãnh đạo, cùng toàn thể CBNV Công ty nhìn lại chặng đường đã qua, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, cùng quyết tâm cố gắng để đạt mục tiêu trong năm mới và cũng là lời cảm ơn của Lãnh đạo Công ty gửi đến mỗi CBCNV Vnsteel Thăng Long.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty thông báo nhanh kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2022 đã đạt được, thay mặt Lãnh đạo Công ty ông đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể CBCNV Công ty đã tích cực thi đua lao động sản xuất trong năm qua.

 Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và thị trường tôn mạ nói riêng gặp rất nhiều khó khăn. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 mà Công ty đã đạt được trước hết nhờ sự chỉ đạo kịp thời, hiệu quả của Đảng uỷ, HĐQT Công ty và là sự nỗ lực, quyết tâm, cố gắng không ngừng của tập thể đội ngũ người lao động. Công ty đã phát triển hệ thống phân phối, duy trì quan hệ mật thiết với khách hàng, bảo tồn vốn cho cổ đông, đảm bảo đủ việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Ông Trịnh Đình Hùng – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi tiệc tất niên

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, ông Trịnh Đình Hùng – Tổng Giám đốc Công ty chúc toàn thể cán bộ công nhân viên đón tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, sum vầy,  an toàn và tiết kiệm. Chúc năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và nhiều niềm vui!

Tại buổi tiệc liên hoan tất niên, Công ty đã tổ chức công bố các quyết định khen thưởng, trao giấy khen cho các tập thể, các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác và hoạt động phong trào trong năm 2022.

Ông Vũ Duy Huynh- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty lên trao Giấy khen thưởng của Tổng công ty Thép Việt Nam cho các tập thể, cá nhân
 
Ông Trịnh Đình Hùng – Tổng Giám Đốc Công ty và ông Lê Văn Cần – Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ Công ty trao kỷ niệm chương cho các cá nhân thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022
 
Ông Đoàn Phong – Phó TGĐ Công ty và Ông Vũ Tất Thành – Phó TGĐ Công ty trao kỷ niệm chương cho các cá nhân thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022
 
Ông Lê Văn Cần – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch CĐ Công ty trao Giấy khen của CĐ Tổng Công ty
cho tập thể và cá nhân
 
 
Ông Lê Văn CầnPhó Tổng Giám đốc, Chủ tịch CĐ Công ty trao kỷ niệm chương
cho đại diện Công đoàn các bộ phận
 
Ông Phan Văn Tứ - Quản đốc PXSX, Phó Chủ tịch CĐ Công ty trao kỷ niệm chương của BCH Công đoàn Công ty
cho các cá nhân
 
Bà Nguyễn Tuyết Nhung - UV BCH CĐ Cty, Trưởng Ban nữ công trao kỷ niệm chương củaBCH Công đoàn Công ty
cho các cá nhân

Thực hiện công tác chăm lo đời sống của công nhân viên, lao động. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, được sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam và Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã dành tặng 15 suất quà hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Vũ Duy Huynh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty và ông Trịnh Đình Hùng – Tổng Giám đốc Công ty lên trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình tiệc tất niên, Công ty đã tổ chức Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” để tri ân người lao động với 162 phần quà giá trị, mang ý nghĩa thiết thực như: tivi, xe đạp, va li, nồi lẩu điện, máy ép chậm…..Chương trình bốc thăm diễn ra rất sôi nổi và đây là một trong những hoạt động được Công ty duy trì hằng năm vào dịp tất niên.

Một năm mới đang đến gần, dự báo trong năm tới còn nhiều khó khăn thách thức ở phía trước, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, đại gia đình Vnsteel Thăng Long vẫn luôn tràn đầy niềm tin, hi vọng vào một tương lai tốt đẹp, cùng nhau phát huy những thế mạnh đã có, cùng đồng lòng, đồng sức, nỗ lực không ngừng để vượt qua những gian nan, thử thách ở phía trước để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023. Tất cả chúng ta hãy vững vàng, sẵn sàng chào đón năm mới với nhiều thắng lợi mới, thành công mới.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp trong chương trình tất niên của Đại gia đình Vnsteel Thăng Long nhé!
 
 
 
 
 
 
Khánh Tùng

 

 

 
 

 

 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo