VNSTEEL THĂNG LONG CHUNG VUI LIÊN HOAN TẤT NIÊN NĂM QUÝ MÃO 2023, ĐÓN CHÀO NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

06/02/2024

 

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón một mùa xuân mới, ngày 03/02/2024, Vnsteel Thăng Long đã tổ chức Buổi liên hoan tất niên năm Quý Mão - 2023, đón chào năm mới Giáp Thìn - 2024. Cũng như nhiều các sự kiện quan trọng khác, Tiệc tất niên luôn là sự kiện ý nghĩa được tập thể cán bộ, người lao động quan tâm và hưởng ứng đón chào.

Phát biểu tại Tiệc tất niên, Ông Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Vnsteel Thăng Long thông báo nhanh kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty đã đạt được trong năm 2023. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty đã tích cực thi đua lao động sản xuất để có được thành quả trong năm 2023.

Năm 2023, Công ty triển khai thực hiện kế hoạch trong bối cảnh nền kinh tế gặp rất nhiều khó khăn, khiến nền kinh tế thế giới cũng như trong nước chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Song với sự nỗ lực, quyết tâm, cố gắng không ngừng của Hội đồng quản trị, Ban điều hành và đội ngũ người lao động trong Công ty. Công ty đã triển khai thực hiện tốt công tác quản trị và các nhóm giải pháp trọng tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh; duy trì được hệ thống phân phối và thị phần; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2024, yêu cầu toàn thể Công ty tích cực, chủ động phấn đấu triển khai nhiệm vụ ngay từ ngày đầu, tháng đầu của năm mới.

Ông Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi tiệc tất niên

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, ông Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty chúc toàn thể cán bộ công nhân viên đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm bên gia đình, cùng nhau đón năm mới An Khang - Thịnh Vượng.

Tại buổi tiệc liên hoan tất niên, Công ty đã tổ chức công bố các quyết định khen thưởng, trao giấy khen cho các tập thể, các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác và hoạt động phong trào trong năm 2023.

Ông Vũ Duy Huynh- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty trao Giấy khen của Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP cho các tập thể, cá nhân
 
 
Ông Trịnh Đình Hùng - TGĐ Cty; Ông Đoàn Phong - Phó TGĐ Cty và ông Vũ Tất Thành - Phó TGĐ Cty trao kỷ niệm chương cho các tập thể và cá nhân được khen thưởng.
 
Ông Lê Văn Cần - Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cty trao Giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Công nhân viên chức lao động và hoạt động Công đoàn năm 2023
 
Ông  Lê Văn Cần - Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ Công ty trao kỷ niệm chương cho đại diện Công đoàn các bộ phận trong Cty
 
 
 Ông Phan Văn Tứ - Phó Chủ tịch CĐ Công ty; Bà Nguyễn Tuyết Nhung - UV BCH CĐ Cty, Trưởng Ban nữ công trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2023

Thực hiện công tác chăm lo đời sống của công nhân viên, lao động. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, được sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP, Công đoàn Tổng công ty và Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã phối hợp trao quà hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, người lao động là con thương binh.

 
 
Ông Vũ Duy Huynh - Chủ tich HĐQT Công ty, ông Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty và ông Lê Văn Cần - Chủ tịch CĐ Công ty lên trao quà cho người lao động.

Tại chương trình tiệc tất niên, Công ty cũng đã tổ chức chương trình “bốc thăm trúng thưởng” để tri ân người lao động với 161 phần quà giá trị, mang ý nghĩa thiết thực như: tivi, xe đạp thể thao, va li, lẩu điện, bộ đồ ăn,…. Chương trình bốc thăm diễn ra trong không khí phấn khởi chờ đón những món quà may mắn đầu năm, đây là một trong những hoạt động được Công ty duy trì hằng năm vào dịp tất niên.

 
 

 

Buổi tiệc tất niên chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 đã để lại một dấu ấn đẹp trong lòng mỗi CBCNV của Vnsteel Thăng Long. Với niềm tin, hi vọng vào một tương lai tốt đẹp, cùng nhau phát huy những thế mạnh đã có, cùng đồng lòng, đồng sức, nỗ lực không ngừng để vượt qua những khó khăn, thử thách ở phía trước; phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024.

Kính chúc Đại gia đình Vnsteel Thăng Long một năm mới “An khang – Thịnh vượng” và gặt hái được nhiều thành công!!!

 

Khánh Tùng

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo