Vnsteel Thăng Long được vinh danh Top 20 “Hàng Việt Tốt - Vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”

10/08/2022

Ngày 7/8/2022, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ Nhà hát Ca - Múa - Nhạc Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã được vinh danh Top 20 Hàng Việt tốt - Vì quyền lợi người tiêu dùng năm2022 tại lễ trao giải Chương trình Hàng Việt tốt - Dịch vhoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng năm 2022”. 

Chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt tốt- Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng năm 2022” lần thứ 14 được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội. Là sự kiện thường niên do Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế & Văn hóa Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp tổ chức để trao chứng nhận và Bảng vàng cho các doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng tốt hướng tới quyền lợi Người tiêu dùng.

 Biểu trưng của các Doanh nghiệp tham gia chương trình “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng năm 2022”

Trong hai năm vừa qua, mặc dù đối mặt với khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long vẫn luôn duy trì sản xuất ổn định, cung cấp ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng chặt chẽ các hệ thống về Quản lý chất lượng, Quản lý năng lượng và Quản lý môi trường, các sản phẩm Tôn Thăng Long - Tôn Việt Ý của Vnsteel Thăng Long luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền màu, tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường.

Để có được sự tin tưởng của khách hàng, 12 năm qua Vnsteel Thăng Long đã triển khai chiến lược uy tín thương hiệu với cốt lõi là luôn nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời Công ty cũng tập trung nguồn lực vào việc đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ hiện đại;tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, hoàn thiện chế độ hậu mãi, coi sự hài lòng quyền lợi của khách hàng là kim chỉ nam định hướng cho sự phát triểnCông ty.

Được sự đánh giá tín nhiệm cao của người tiêu dùng trên cả nước, trong chương trình “Hàng Việt tốt - Dịch vhoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng năm 2022, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã xuất sắcđược vinh danh giải thưởng Top 20 “Hàng Việt tốt - Vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022.

 Ông Vũ Tất Thành - Phó Tổng giám đốc, đại diện Công ty nhận giải thưởng

Giải thưởng một lần nữa khẳng định tầm nhìn và chiến lược của Vnsteel Thăng Long, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tôn mạ màu, mạ kẽm chất lượng cao, đa dạng chủng loại màu sắc và kích thước sản phẩm, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực từ dân dụng cho đến công nghiệp. Trong những năm tới, Vnsteel Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư mọi nguồn lực cho sự phát triển thị trường cả trong và ngoài nước với mục tiêu mang đến cho khách hàng nhưng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

 Chứng nhận Top 20 Hàng Việt tốt - Vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long

 

Kỳ Sơn

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo