VNSTEEL THĂNG LONG DUY TRÌ ÁP DỤNG HIỆU QUẢ HỆ THỐNG QUẢN LÝ ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001

03/11/2022

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã triển khai xây dựng và đưa vào áp dụng Hệ thống quản lý hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, Hệ thống quản lý năng lượng ISO 50001.

Để đảm bảo các Hệ thống quản lý ISO được duy trì thường xuyên và hiệu quả, Công ty thực hiện tổ chức các cuộc đánh giá nội bộ để phát hiện những bất cập và những vấn đề cần cải tiến trong hệ thống. Các điểm không phù hợp phát hiện qua đánh giá nội bộ, trong quá trình giám sát, điều hành công việc, phản hồi từ khách hàng, … được thực hiện theo đúng nguyên tắc của khắc phục – phòng ngừa nhằm hạn chế và ngăn ngừa tiếp tục xảy ra. Ngoài ra, các cuộc xem xét của lãnh đạo về hiệu lực của hệ thống quản lý được xác định rõ mức độ hiệu lực của hệ thống và các công việc cần thực hiện để cải tiến hệ thống. Vận hành hiệu quả và cải tiến thường xuyên hệ thống ISO đã mang lại lợi ích cho Công ty như:

  • Sản phẩm Tôn mạ kẽm, Tôn mạ màu Vnsteel Thăng Long chất lượng ngày càng nâng cao, đáp áp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.
  • Kiểm soát tốt chất lượng các nguyên liệu đầu vào và các quá trình sản xuất theo quy trình nên luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cao và ổn định.
  • Các tiêu hao về nguyên vật liệu, năng lượng được kiểm soát chặt chẽ và khoa học theo hệ thống nên giảm thiểu được các tiêu hao phát sinh, góp phần giảm giá thành sản phẩm.
  • Dây chuyền công nghệ của Vnsteel Thăng Long được nhập từ các nước G7 và liên tục được cải tiến ngày càng ưu việt hơn nên chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo phù hợp tiêu chuẩn Công ty công bố như Tiêu chuẩn JIS G của Nhật Bản, Tiêu chuẩn BS EN của châu Âu, Tiêu chuẩn ATSM của Mỹ.
  • Kỹ năng vận hành thiết bị cũng như năng lực quản lý của cán bộ công nhân viên được tích luỹ và đào tạo bài bản theo định kỳ nên ngày càng được nâng cao.
  • Luôn đảm bảo tốt các yêu cầu luật định của nhà nước về môi trường, năng lượng, an toàn và phòng cháy chữa cháy.

Vnsteel Thăng Long nhận thức được lợi ích của việc duy trì tính hiệu lực của các hệ thống quản lý ISO trên nên công tác ISO trong thời gian tới tiếp tục được trú trọng phát triển hơn nữa, hướng tới đáp ứng sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất thoả mãn nhu cầu khách hàng, hướng tới bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

 

Huân Đỗ

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo