VNSTEEL THĂNG LONG HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “NGÀY HỘI XUÂN HỒNG 2024”

11/03/2024

Sáng ngày 07/03/2024, tập thể đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên Vnsteel Thăng Long đã có mặt tại Bệnh viện Giao thông Vận tải để tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện "Ngày hội Xuân hồng 2024” nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024) và hướng đến kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên thanh niên, người lao động Công ty và sự hỗ trợ tạo điều kiện từ Lãnh đạo các cấp.

Chỉ một hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn lao từ một người hiến tặng máu, những người cần máu sẽ có thêm một cơ hội được cứu sống. Thực tế, hiến máu ngoài việc cứu sống tính mạng con người còn mang lại sức khỏe cho chính người hiến máu, bởi người tham gia hiến máu được thăm khám, tư vấn sức khỏe miễn phí, được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm máu… Cùng với đó, người tham gia hiến máu còn được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện. Ngoài giá trị về mặt tôn vinh còn có giá trị bồi hoàn máu cho người hiến máu; số lượng máu được bồi hoàn lại tối đa bằng tổng lượng máu người hiến máu đã hiến và giấy chứng nhận hiến máu có giá trị tại các bệnh viện, các cơ sở y tế công lập trên toàn quốc.

Các đoàn viên thanh niên và CBCNV Vnsteel Thăng Long tích cực tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện "Ngày hội Xuân hồng 2024”

Phong trào Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “Một người vì mọi người”. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang ở ranh giới giữa sự sống và cái chết. Để góp phần cứu sống người bệnh; mỗi chúng ta cần nêu cao tinh thần tình nguyện tham gia hiến máu cứu người.

Thông qua những hoạt động ý nghĩa, nhân văn như vậy, Tập thể đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên Vnsteel Thăng Long được trải nghiệm và có thêm những suy nghĩ tích cực về cuộc sống, gắn bó nhiều hơn với hoạt động vì an sinh xã hội, vì sức khỏe cộng đồng và phát huy những giá trị tốt đẹp. Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

 

Chúng ta hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp tại chương trình nhé!

 
 
 
 
Khánh Tùng

 

 

 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo