VNSTEEL THĂNG LONG Khai xuân Tân Sửu 2021 và mở hàng đầu năm trong trạng thái “ bình thường mới ”

18/02/2021

VNSTEEL THĂNG LONG

Khai xuân Tân Sửu 2021 và mở hàng đầu năm trong trạng thái “ bình thường mới ”

Sáng ngày 17/2 (tức mùng 6 Tết Tân Sửu) tại Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long, ông Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng năm mới với nhiều Sức Khỏe, Hạnh Phúc & Thành Công đến toàn thể CBCNLĐ Công ty trong năm 2021.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có diễn biến phức tạp, Bí thư Đảng ủy- Tổng Giám đốc Công ty đề nghị các bộ phận tập trung thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ trọng tâm:

  • Thực hiện triệt để, nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid - 19 theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, TP Hà Nội và địa phương sở tại.
  • Chủ động trong việc thực hiện nhiệm vụ, có các giải pháp kịp thời trước những diễn biến của thị trường cũng như không để dịch Covid - 19 ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động.
  • Kết thúc nghỉ Tết cần tập trung ngay vào triển khai nhiệm vụ để thực hiện đạt và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 đặt ra.
Ông Lê Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty khai xuân và mừng tuổi đầu năm cho CBCNV Công ty
 

Cũng trong ngày 17/02 (Mùng 6 Tết), Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long rất vinh dự được đón những Quý Khách hàng mở hàng đầu năm với những xe hàng treo băng rôn mừng Xuân, mừng Năm mới rực rỡ.

Một số hình ảnh trong ngày khai xuân

 

Nhân dịp Xuân Tân Sửu, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long xin Kính chúc Quý Khách hàng và Gia Đình một năm mới An khang- Thịnh vượng và thật nhiều Thành công!

Thanh Nga

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo