VNSTEEL THĂNG LONG LUÔN CHÚ TRỌNG VIỆC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY

25/07/2023

 VNSTEEL THĂNG LONG LUÔN CHÚ TRỌNG VIỆC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY

Với mục tiêu chăm lo tốt cho CBCNV Công ty, ngoài việc đảm bảo việc làm, thu nhập, Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long luôn chú trọng việc nâng cao đời sống tinh thần của toàn thể CBCNV từ đó giúp phát huy tinh thần thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác của mỗi cá nhân, tập thể góp phần vào xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

VNSTEEL Thăng Long đã tổ chức cho toàn thể CBCNV đi tham quan nghỉ mát hè 2023 tại bãi biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá từ ngày 5/7 đến 7/7/2023 và từ ngày 12/7 đến ngày 14/7/2023. Với nhiều hoạt động thú vị trong suốt chuyến đi, chương trình đã thu hút được 368 CBCNV và người thân trong gia đình tham gia. Tại đây mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các hoạt động gắn kết như Team Building ngoài bãi biển, thưởng thức các món ăn đặc sản, tham quan các địa điểm du lịch nổi bật của Sầm Sơn như hòn Trống Mái, đền Độc Thước.

 Chương trình Team Building là hoạt động mang tính đồng đội được tổ chức ngoài trời, đã được các thành viên trong Công ty nhiệt tình hưởng ứng. Những trò chơi đem đến những tiếng cười sảng khoái, giúp mọi người có thêm sự gắn bó, giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc thường ngày.

Sau hơn một ngày khám phá và trải nghiệm tự do tắm biển tại bãi biển Sầm Sơn, tối ngày 7/7/2023  và 14/7/2023, toàn thể CBCNV Công ty tiếp tục tham gia chương trình Gala Dinner với chủ đề “Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công”.

Tại buổi Gala Dinner, ông Vũ Duy Huynh  - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã có lời phát biểu khai mạc và thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty cám ơn những nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong điều kiện Công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách.

Ông Vũ Duy Huynh  - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty phát biểu khai mạc chương trình Gala Dinner
Lãnh đạo Công ty nâng ly khai tiệc đêm Gala Dinner

Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Các cháu nhỏ là con em CBCNV được tham gia chơi các trò chơi vui nhộn do ban tổ chức chuẩn bị, được nhận những phần quà thú vị. Đây cũng là dịp để CBCNV Công ty cùng nhau giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ những tâm tư nguyện vọng trong cuộc sống.

Sau 3 ngày - 2 đêm, chuyến du lịch hè 2023 của VNSTEEL Thăng Long đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo vui vẻ, an toàn và mạnh khỏe. Chuyến đi đã để lại trong tâm trí mỗi CBCNV những kỉ niệm thật đẹp, để rồi mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với guồng công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ được giao, đoàn kết chung sức xây dựng một Đại gia đình VNSTEEL Thăng Long ngày càng phát triển và vững mạnh.

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tươi đẹp

của cuộc hành trình này một lần nữa nhé!

 
  
 
 
 
 
 
 

 

 

 

Khánh Tùng

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo