Vnsteel Thăng Long nồng nhiệt chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

22/10/2024

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024), hòa với không khí tưng bừng của cả nước, được sự chấp thuận của Lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho các nữ CBCNV Công ty vào sáng ngày 18/10/2024, tại Khu sinh thái vườn Xoài (Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội).

Cùng tham gia buổi lễ, có ông Phạm Thanh Lâm - Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty; ông Lê Văn Cần - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các Phó Tổng Giám đốc Công ty; cùng với Lãnh đạo các Phòng ban, phân xưởng và toàn thể CBCNV nữ trong Công ty.

Ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Mở đầu buổi lễ, ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, ông Vũ Duy Huynh cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng phát triển thương hiệu và chăm lo đến sức khỏe, chất lượng bữa ăn ca cho người lao động,... Ông mong rằng trong thời gian tới, các nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cống hiến hơn nữa, cùng nhau xây dựng Công ty phát triển bền vững, giữ vững thị phần và thương hiệu tại thị trường trong nước; hoàn thành kế hoạch năm 2024 được Đại hội đồng cổ đông Công ty giao.

Tại buổi lễ Ban lãnh đạo Công ty đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long.

Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa cho Ban Nữ công Công ty

Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa cho tập thể nữ CBCNV Công ty

Cảm ơn trước những tình cảm đặc biệt của Lãnh đạo Vnsteel Thăng Long dành cho các nữ CBCNV, bà Nguyễn Tuyết Nhung - Trưởng Ban Nữ công Công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo và toàn thể anh em trong Công ty. Bà Nguyễn Tuyết Nhung xin hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, cùng xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững; đồng thời tổ chức nhiều phong trào thi đua như: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Gia đình tiêu biểu”, “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan”… và những buổi giao lưu tập thể giữa các nữ CBCNV Công ty.

Chương trình giao lưu đã gắn kết sức mạnh, niềm tin, niềm tự hào, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách của các nữ CBCNV trong Công ty. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban Lãnh đạo Công ty xin gửi lời chúc tới tất cả chị em phụ nữ lời chúc mừng tốt đẹp nhất: ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Một số hình ảnh tập thể nữ CBCNV Vnsteel Thăng Long:

 
 

 

 

Loan Phạm 

 

 

 

 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo