VNSteel Thăng Long sở hữu độc quyền nhãn hiệu “TÔN THĂNG LONG” và “TÔN VIỆT Ý”

08/01/2015

Trải qua trặng đường gần 5 năm hình thành và phát triển sản phẩm tôn mạ của Công ty cổ phần tôn mạ VNSteel Thăng Long (VNSteel Thăng Long) với hai thương hiệu“TÔN THĂNG LONG” và “TÔN VIỆT Ý” đã trở thành thương hiệu quen thuộc với các bạn hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc. Sản phẩm tôn mạ của Công ty luôn được hoàn thiện và kiểm tra với những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, mẫu mã trước khi đến được tay người sử dụng. Công ty không ngừng phát triển, cải thiện về mặt chất lượng, công nghệ mà luôn chú trọng quan tâm về dịch vụ, quy mô phân phối đến mọi đối tượng khách hàng. Chính điều ấy đã tạo nên lòng tin vững bền với các đối tác và người tiêu dùng và thương hiệu “TÔN THĂNG LONG” và “TÔN VIỆT Ý” đã có mặt trên 35 tỉnh thành của cả nước.

Để đạt được thành tựu trên, toàn thể cán bộ, nhân viên của Công ty đã luôn nhận thức rõ trách nhiệm cá nhân trong guồng máy chung,  phấn đấu tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất. Công ty chú trọng phát triển nguồn nhân lực trình độ cao, không ngừng cải thiện điều kiện làm việc và trang thiết bị, tuân thủ chặt chẽ các quy định của hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008, ISO 14001:2004.

Với chất lượng đã được khẳng định trên thị trường và nhằm bảo vệ lợi ích của Nhà sản xuất cũng như lợi ích của người tiêu dùng, ngày 26/09/2014 và 10/12/2014 vừa qua, nhãn hiệu “TÔN THĂNG LONG” và “TÔN VIỆT Ý” của Công ty CP Tôn mạ VNSteel Thăng Long đã chính thức được Cục sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và  Công nghệ cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu được bảo hộ độc quyền theo Quyết định số 57212/QĐ-SHTT, 74758/QĐ-SHTT. Qua đây khẳng định dấu mốc quan trọng trong suốt chặng đường dài không ngừng nỗ lực hình thành và phát triển thương hiệu của Công ty.

 

 Giấy chứng nhận nhãn hiệu “Tôn Thăng Long”

Giấy chứng nhận nhãn hiệu “Tôn Việt – Ý”

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo