VNSTEEL THĂNG LONG TĂNG CƯỜNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TẠI HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM EXPO 2024

04/04/2024

Sáng ngày 03/04/2024, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã tham gia Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (VIETNAM EXPO 2024), diễn ra từ ngày 03/04/2024 đến ngày 06/04/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE).

 

Vietnam Expo là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại thường niên có quy mô lớn và ý nghĩa quan trọng đối với Việt Nam, giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường nội địa, tăng cường xuất khẩu và nâng cao năng lực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Vietnam Expo 2024 hướng tới mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng xanh đã thu hút sự tham gia của 480 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, tham gia trưng bày tại 550 gian hàng giới thiệu sản phẩm.

Tham dự Vietnam Expo 2024, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã giới thiệu sản phẩm chính của Công ty là tôn mạ màu, tôn mạ kẽm mang thương hiệu “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt - Ý” đạt tiêu chuẩn quốc tế; ứng dụng trong xây dựng cơ bản và kết cấu như: tôn cán sóng công nghiệp, sản phẩm cơ điện lạnh, panel, cửa cuốn,… Các sản phẩm tôn mạ màu có tính thẩm mỹ cao, đa dạng, phong phú về màu sắc, kích cỡ và độ dày với độ bền vượt trội; sản phẩm tôn mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên, bề mặt lớp mạ nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho nhiều ứng dụng. Sản phẩm của Công ty đã nhận được sự quan tâm và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh xúc tiến thương mại của Công ty cổ phần Vnsteel Thăng Long tại

hội chợ Vietnam EXPO 2024.

 
 
 
Đặng Ngọc

 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo