VNSTEEL THĂNG LONG THAM DỰ HỘI NGHỊ KẾT NỐI DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC HÀ NỘI VỚI DOANH NGHIỆP ITALIA

09/06/2022

Chiều 7/6/2022 tại Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam - Hiệp hội Doanh nghiệp Italia tại Việt Nam (ICHAM) và Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) tổ chức Hội nghị kết nối doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực (SPCNCL) thành phố Hà Nội với doanh nghiệp Italia.

 

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền, lãnh đạo các Sở ban ngành của thành phố Hà Nội; Thứ trưởng Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế nước Cộng hòa Italia Manlio Di Stefano, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Italia tại Việt Nam Antonio Alessandro và đông đảo các doanh nghiệp của Italia, doanh nghiệp chủ lực Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền trao đổi với các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền nhấn mạnh, đây là một hoạt động thiết thực, tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội tiếp xúc, giao lưu, hợp tác, kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp Italia nhằm đẩy mạnh các hoạt động giao thương, xuất - nhập khẩu và phát triển thị trường.

Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng cho biết, đến nay Hà Nội có 117 sản phẩm của 81 doanh nghiệp đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực, trong đó có 22 doanh nghiệp có doanh thu trên 1.000 tỷ đồng, 12 doanh nghiệp nằm trong TOP 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, 10 doanh nghiệp có thương hiệu toàn cầu. Thành phố luôn xác định các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực là một trong các lực lượng tiên phong, có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của thủ đô Hà Nội.

Là một trong những thành viên sáng lập Hội HAMI, năm 2021 Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long với hai sản phẩm Tôn mạ màu, Tôn mạ kẽm vinh dự đạt TOP 10 doanh nghiệp SPCNCL thành phố Hà Nội. Đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực trong suốt quãng thời gian qua của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty.

Đặc biệt, trong hai năm 2020 và 2021 có rất nhiều biến động, tình hình dịch bệnh bùng phát khiến nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thách thức, nhưng Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long vẫn không ngừng vươn lên, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đạt Top 10 doanh nghiệp SPCNCL TP. Hà Nội

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long với nhãn hiệu chính là "Tôn Thăng Long""Tôn Việt - Ý" được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ, tiên tiến của CHLB Đức và Italia. Sản phẩm của Công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312; phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu EN 10346, EN 10169; tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653M-15; ASTM A755/755M-16, những năm qua Công ty không ngừng nâng cấp, cải tiến về công nghệ sản xuất, đồng thời áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng để đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tham dự Hội nghị

Cũng tại hội nghị, Hiệp hội Doanh nghiệp Italia tại Việt Nam (ICHAM) và Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) đã cùng nhau ký kết Biên bản ghi nhớ, hợp tác. Qua đó, góp phần đẩy mạnh quan hệ hợp tác kinh tế giữa Hà Nội và các vùng của Italia; đồng thời, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người Hà Nội đến với Italia.

HAMI và ICHAM ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
 
 
Khánh Tùng

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo