VNSTEEL THĂNG LONG THAM GIA HỘI CHỢ SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2023

25/10/2023

Chiều ngày 19/10/2023, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2023. Hội chợ được tổ chức tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng quốc gia, thành phố Hà Nội, trong 3 ngày từ 19 - 21/10/2023. Đây là Hội chợ quy mô lớn về sản phẩm công nghiệp chủ lực (SPCNCL) của thành phố Hà Nội, đã được tổ chức thành công năm 2022 và trở thành Hội chợ thường niên của ngành công nghiệp chủ lực.

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long là một trong mười doanh nghiệp được UBND TP. Hà Nội công nhận đạt Top 10 SPCNCL Thành phố năm 2021, đã tích cực tham gia Hội chợ năm 2023 và giới thiệu với khách hàng trong nước và quốc tế những sản phẩm tôn mạ màu, mạ kẽm đạt chất lượng cao, cùng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất của Công ty.

 Lễ khai mạc Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2023

Hội chợ năm nay thu hút trên 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, FDI trên địa bàn thành phố Hà Nội, các tỉnh, thành phố trên cả nước và các doanh nghiệp nước ngoài… tham gia trưng bày, giới thiệu tại Hội chợ với các sản phẩm công nghiệp có giá trị gia tăng cao, sử dụng công nghệ hiện đại, không gây ô nhiễm môi trường có thế mạnh xuất khẩu thay thế hàng nhập khẩu thuộc các ngành, lĩnh vực: điện, điện tử, lắp ráp ô tô, cơ khí chế tạo, dệt may, da giày, công nghệ cao, công nghiệp chế biến…

Tham gia Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2023, Vnsteel Thăng Long đã giới thiệu sản phẩm chính của Công ty là tôn mạ màu, tôn mạ kẽm đạt tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng trong xây dựng cơ bản và kết cấu như: tôn cán sóng công nghiệp, sản phẩm cơ điện lạnh, panel, cửa cuốn,… Các sản phẩm tôn mạ màu có tính thẩm mỹ cao, đa dạng, phong phú về màu sắc, kích cỡ và độ dày với độ bền vượt trội; sản phẩm tôn mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên, bề mặt lớp mạ nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng.

Với phương châm hướng tới khách hàng bằng các chính sách linh hoạt, dịch vụ hoàn hảo, hậu mãi chu đáo, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp. Trong những năm qua Vnsteel Thăng Long không ngừng tìm hiểu nhu cầu thị trường, cải tiến dây chuyền công nghệ, quy trình sản xuất và đến nay chúng tôi tự hào khẳng định các sản phẩm tôn mang thương hiệu “Tôn Thăng Long”, “Tôn Việt Ý” là sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường, đáp ứng các yêu cầu cao nhất về chất lượng bề mặt và độ bền vững của sản phẩm.

 

     Một số hình ảnh xúc tiến thương mại của Vnsteel Thăng Long tại Hội chợ

sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2023.

 
 

 

 

Đặng Ngọc

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo