VNSTEEL Thăng Long tiếp tục chú trọng phân khúc “Tôn mạ” cao cấp

22/01/2016

Đi vào hoạt động và ra mắt thị trường từ tháng 9/2010, qua 5 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường đối với sản phẩm tôn mạ màu. Công ty đang viết tiếp câu chuyện tương lai ở phân khúc thị trường “Tôn mạ” cao cấp.

Vượt khó thành công

Những ngày đầu thành lập, khó khăn chồng chất, nhưng bằng sự kiên định trong phương châm, sự ủng hộ của khách hàng, lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL), cũng như đội ngũ kỹ thuật công ty có tố chất, giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề nên VNSTEEL Thăng Long đã sản xuất ra những sản phẩm tôn mạ có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng, trong nước và xuất khẩu.

Cũng từ đó, công ty từng bước phát triển và trở thành một trong những đơn vị sản xuất đầu ngành trong lĩnh vực Tôn mạ. Tính đến nay, VNSTEEL Thăng Long đã sản xuất cung ứng ra thị trường gần 250.000 tấn sản phẩm Tôn mạ các loại. Sản phẩm được người tiêu dùng trên cả nước tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Thị trường tiêu thụ của công ty không ngừng mở rộng, từ 18 tỉnh thành (năm 2012) tăng lên 45 tỉnh thành trong năm 2015- một thành công lớn cho công ty.

Chia sẻ về dòng sản của công ty, ông Nguyễn Đức Hiệp - Tổng giám đốc VNSTEEL Thăng Long cho biết: Sản phẩm tôn mạ màu công ty đang sản xuất có độ dày từ 0.25-1.00mm, màu sắc đa dạng, được ứng dụng trong lĩnh vực tôn sóng, tôn sóng ngói, sóng vòm…; Tôn mạ kẽm có độ dày 0.25-1.50mm, được ứng dụng làm vách ngăn, hệ thống thông gió, tôn ván sàn, máng cáp... phù hợp với tất cả các công trình, dự án đòi hỏi chất lượng và độ ổn định cao. Các sản phẩm đều được công ty cam kết bảo hành 10 năm.

Linh hoạt, đồng hành với khách hàng

Thực hiện những mục tiêu kiên định trong chiến lược phát triển 2010-2015; 2016-2020 và cho các năm tiếp theo, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã đưa ra nhiều giải pháp linh hoạt, cụ thể theo diễn biến thị trường. Trong đó, mục tiêu đảm bảo quyền lợi, lợi ích khách hàng vẫn là ưu tiên số một.

Song song với các giải pháp trên, việc phát triển hệ thống phân phối, đưa sản phẩm đến tận chân công trình là việc làm cần thiết, được công ty luôn quan tâm phát triển; áp dụng các giải pháp bán hàng linh hoạt trên cơ sở đồng hành và cùng chia sẻ với những khó khăn của đối tác, khách hàng. Hiện nay tất cả các tỉnh thành tại khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên đều có đại lý phân phối của VNSTEEL Thăng Long, niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm công ty ngày càng được khẳng định và nâng cao tại các tỉnh, thành trên cả nước.

“Với sức trẻ kiên định và bản lĩnh, VNSTEEL Thăng Long luôn hướng tới xây dựng tập thể đoàn kết, năng động, sáng tạo, nhiệt tình và có văn hóa mang bản sắc riêng của doanh nghiệp. VNSTEEL Thăng Long cam kết đồng hành cùng quý khách hàng “Kiến tạo giá trị công trình” dựa trên nền tảng “Tin cậy - Vững bền - Thành công”. Có thể khẳng định, những phương châm, mục tiêu đó sẽ tiếp tục là nền tảng vững chắc để VNSTEEL Thăng Long gặt hái hơn nữa những thành công cho chặng đường tiếp theo” ông Hiệp nhấn mạnh.

Nguồn: congthuong.vn

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo