VNSTEEL THĂNG LONG TỔ CHỨC “BỮA CƠM CÔNG ĐOÀN” TRI ÂN CÔNG ĐOÀN VIÊN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

06/09/2024

VNSTEEL THĂNG LONG TỔ CHỨC “BỮA CƠM CÔNG ĐOÀN” TRI ÂN CÔNG ĐOÀN VIÊN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

 

 

Thực hiện Hướng dẫn số 26/HD-TLĐ ngày 03/7/2024 của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức Bữa cơm Công đoàn năm 2024, Kế hoạch số 150/KH-CĐT ngày 27/6/2024 của Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP và Kế hoạch số 34/KH-CĐ.TVT ngày 18/7/2024 của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long về việc triển khai tổ chức “Bữa cơm Công đoàn năm 2024”.

Ngày 04/9/2024, Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã phối hợp tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” để gửi lời tri ân tới toàn thể công đoàn viên và người lao động Công ty.

“Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 tại Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long

                                               “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 tại Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long"

Với định hướng “Công ty phát triển song hành với đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được nâng cao”. Những năm qua Ban lãnh đạo Vnsteel Thăng Long cùng với Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã triển khai rất nhiều hoạt động hướng tới người lao động như: Xây dựng mới hệ thống thang bảng lương và quy chế tiền lương để nâng cao thu nhập cho người lao động; xây dựng khu vực thể dục thể thao, tổ chức các hoạt động tham quan, nghỉ mát hè cho người lao động và người thân; tặng sách vở cho con em người lao động nhân dịp năm học mới; mua bảo hiểm sức khỏe để hỗ trợ thêm các chi phí ngoài phạm vi BHYT khi không may người lao động ốm đau, nằm viện; hỗ trợ gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà và chi bổ sung thu nhập cho người lao động nhân các dịp lễ, tết, thành lập Công ty, sinh nhật người lao động .v.v. qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, gắn bó với Công ty.

Đồng thời, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, Ban lãnh đạo Vnsteel Thăng Long và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã xây dựng nhiều giải pháp, khuyến khích người lao động chia sẻ những ý kiến, nguyện vọng, nhằm không ngừng cải thiện các điều kiện làm việc, xây dựng môi trường làm việc hài hòa và tiến bộ tại Công ty.

Với tinh thần đó, “Bữa cơm Công đoàn năm 2024” là dịp để Công đoàn Vnsteel Thăng Long và Ban lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn tới người lao động, tạo điều kiện để người lao động chia sẻ tâm tư, tạo bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu; qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của công đoàn viên, người lao động đối với Công đoàn Công ty nói riêng và với Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long nói chung./.

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo