VNSTEEL THĂNG LONG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “GIÁNG SINH AN LÀNH, SAN SẺ YÊU THƯƠNG”

16/12/2023

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia của các đoàn viên thanh niên, tập thể người lao động; đồng thời thể hiện sự quan tâm, đóng góp của Công ty cổ phần tôn mạ Vnsteel Thăng Long đến các hoạt động xã hội. Sáng ngày 15/12/2023, Vnsteel Thăng Long đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Giáng sinh an lành, san sẻ yêu thương” tại Bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội nơi có nhiều bệnh nhân nhi gặp hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Đến thăm người bệnh, Đoàn thiện nguyện đã tận tình thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 phần quà, mỗi phần quà bao gồm hiện vật và khoản hỗ trợ trị giá 1 triệu đồng cho 20 bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện K. Tại đây, Đoàn cũng đã gặp gỡ, trò chuyện với các bệnh nhân nhi và người nhà, lắng nghe các chia sẻ, mong ước của các em. Bên cạnh đó, Đoàn cũng được chứng kiến những nỗ lực và sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế trong việc chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân nhi.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Vnsteel Thăng Long và nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của tập thể người lao động cùng đoàn viên thanh niên Công ty, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia dành cho những bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Giáng sinh năm nay. Phần quà tuy không lớn, nhưng mong muốn được góp một chút tấm lòng dành tặng cho các bệnh nhân nhi để các em có được một cuộc sống an lành hơn, ấm áp hơn.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn thiện nguyện Vnsteel Thăng Long

 
 
 
 
 
 

 

Phương Đông

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo