VNSTEEL THĂNG LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

25/07/2024

Thực hiện kế hoạch của Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban lãnh đạo Công ty và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long. Sáng ngày 19/7/2024, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty.

Các Đại biểu tham dự Hội nghị thực hiện nghi lễ chào cờ

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có: ông Phạm Thanh Lâm - Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; ông Lê Văn Cần - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các Phó TGĐ Công ty; Trưởng Ban Kiểm soát; Các ông, bà UV Ban chấp hành Đảng bộ, UV BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn TN Công ty; Các ông, bà Lãnh đạo các phòng, ban, phân xưởng; chủ tịch công đoàn các bộ phận và toàn thể các Đảng viên trong Đảng bộ Công ty.

Mở đầu Hội nghị, ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Công ty. Công tác xây dựng Đảng được triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện trên các lĩnh vực. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được triển khai thường xuyên, kịp thời; làm tốt công tác tuyên truyền, năm bắt tư tưởng cán bộ, Đảng viên và người lao động, từ đó tạo được sự đồng thuận trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ đề ra.

Ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Công ty

Dưới sự chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty và sự nỗ lực phấn đấu của các cán bộ, Đảng viên, người lao động. sản lượng sản xuất, tiêu thụ của Công ty được duy trì ổn định. Công ty tiếp tục sản xuất kinh doanh có hiệu quả, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Tiếp theo, ông Đoàn Phong - Phó Tổng giám đốc Công ty báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024 của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long.

Ông Đoàn Phong - Phó Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm 2024, mặc dù tình hình thị trường hết sức khó khăn, tuy nhiên để triển khai thực hiện các chỉ tiêu đề ra, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tốt các mặt công tác và triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp đã và đang có hiệu quả, đồng thời trong quá trình hoạt động không ngừng cập nhật, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với từng thời điểm.

Tiếp tục theo dõi, cập nhật kịp thời diễn biến tình hình thị trường nguyên liệu, tôn mạ; xây dựng kế hoạch, chính sách bán hàng phù hợp để nâng cao sản lượng sản xuất và tiêu thụ, phấn đấu đạt mục tiêu kế hoạch tiêu thụ trong quý III và 6 tháng cuối năm 2024 đề ra.

Hội nghị cũng được nghe, ông Lê Văn Cần - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả phong trào Người lao động và kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2024 của Công ty.

Ông Lê Văn Cần - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả phong trào người lao động, hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công đoàn Vnsteeel Thăng Long đã có những hoạt động tích cực thúc đẩy phong trào thi đua, phối hợp cùng Công ty thực hiện tốt các công tác tuyên truyền, quán triệt để người lao động hiểu, nỗ lực cùng Công ty vượt qua giai đoạn sản xuất kinh doanh khó khăn. Công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần, bảo vệ lợi ích chính đáng cho người lao động được quan tâm thường xuyên. Với tinh thần nội bộ đoàn kết, nhất trí và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chuyên môn và tổ chức Công đoàn Công ty, phong trào người lao động tiếp tục được duy trì và phát triển, góp phần đảm bảo việc làm, thu nhập của người lao động, công tác an toàn, vệ sinh lao động và PCCN được quan tâm duy trì thường xuyên và đáp ứng yêu cầu.

Để minh họa và làm rõ hơn những kết quả đạt được của Đảng ủy, Chuyên môn và Công đoàn Vnsteeel Thăng Long, Hội nghị đã được nghe 02 báo cáo tham luận của các đại diện bộ phận trong Công ty: Đại diện phòng KHKD và đại diện Ban KCS.

Ông Phạm Đắc Thắng - Phó Trưởng phòng KHKD trình bày tham luận
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Trưởng ban KCS trình bày tham luận

Phát biểu tổng kết Hội nghị, ông Vũ Duy Huynh nhận định: Chương trình Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024 của Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã hoàn thành chương trình đề ra. Đồng thời để thực hiện tốt nhiệm vụ, cần có sự cố gắng, nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết của toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên và người lao động Công ty với mục tiêu xây dựng Công ty phát triển bền vững, góp phần không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Tiếp sau chương trình Hội nghị sơ kết, Vnsteel Thăng Long đã tổ chức chương trình Tổng kết hội thi tay nghề Công nhân giỏi năm 2024 và Tổng kết hội thao Chào mừng kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Công ty.

Ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và ông Lê Văn Cần - Phó Tổng Giám đốc CT Công đoàn Công ty lên trao phần thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu thợ giỏi

Hội thi kéo dài từ ngày 06/6/2024 đến hết ngày 26/6/2024, thu hút được 51 người lao động là công nhân trực tiếp tham gia. Kết quả, Hội thi đã xác định được 16 công nhân đủ tiêu chuẩn đạt danh hiệu Thợ giỏi và 15 công nhân đạt giải khuyến khích theo tiêu chí Công ty đề ra.

Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khoẻ, tạo không khí vui tươi, thắt chặt tình đoàn kết giữa CBCNVLĐ trong Công ty góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành kế hoạch, mục tiêu năm 2024 đề ra. Vnsteel Thăng Long đã tổ chức chương trình Hội thao nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Công ty (21/7/2010-21/7/2024).

Hội thao đã thu hút được 90 vận động viên tại các phòng, ban, phân xưởng tham gia tranh tài ở 05 bộ môn với 06 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá nam 07 người, Tennis đôi nam, Kéo co đồng đội nam - nữ, Cầu lông đôi nam, đôi nữ và Nhảy bao bố tiếp sức. Trong 3 ngày diễn ra Hội thao, các vận động viên đã thi đấu với tinh thần cao thượng, sôi nổi, đoàn kết, trung thực, cống hiến hết mình cho thể thao cùng sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả ở các nội dung thi đấu và sự công minh chính xác của tổ trọng tài, Hội thao đã tìm ra được những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ông Phạm Thanh Lâm - Chủ tịch HĐQT Công ty trao giải bộ môn bóng đá nam
 
 Ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty trao giải bộ môn kéo co
 
 
 Ông Lê Văn Cần - Phó Tổng Giám đốc, CT Công đoàn Công ty trao giải bộ môn nhảy bao bố tiếp sức
 
 
 Ông Nguyễn Tất Thành - Phó Tổng Giám đốc Công ty trao giải bộ môn cầu lông đôi nữ
 
 Ông Phan Văn Tứ - Quản đốc PXSX, Phó CT Công đoàn Công ty trao giải bộ môn cầu lông đôi nam

Hội thi tay nghề công nhân và Hội thao chào mừng kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long khép lại với kết quả thành công rực rỡ, đã lan tỏa niềm vui và tinh thần lạc quan đến từng người lao động; tạo không khí phấn khởi, đoàn kết và thân ái trong toàn thể CBCNV Công ty.

 

Khánh Tùng

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo