VNSTEEL THĂNG LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2021 VÀ HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

03/01/2022

Sáng ngày 30 tháng 12 năm 2021, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và Hội nghị đại biểu người lao động Công ty năm 2022 tại trụ sở Lô 14 KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty; Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty; Lãnh đạo các phòng, ban, phân xưởng; toàn thể các đồng chí đảng viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty và 57 đại biểu chính thức tham dự Hội nghị đại biểu người lao động Công ty.

Mở đầu Hội nghị, thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, đồng chí Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty trình bày báo cáo kết quả tổng kết công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ Công ty.

Đồng chí Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty báo cáo kết quả công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ 2022 của Đảng bộ Công ty

Tiếp theo, đồng chí Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Công ty. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Trịnh Đình Hùng biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể người lao động Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021 trong điều kiện phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại khắp các tỉnh thành trong cả nước, giá cả nguyên vật liệu tăng cao, công tác vận chuyển gặp nhiều khó khăn và có những thời điểm Công ty phải thực hiện “3 tại chỗ”; nhưng toàn thể đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty đã chung sức, đồng lòng duy trì hoạt động sản xuất ổn định, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Các chỉ tiêu sản xuất, tiêu thụ, lợi nhuận và thu nhập người lao động đều cao hơn so với kế hoạch năm 2021 được Đại hội đồng cổ đông Công ty giao.

Đồng chí Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ 2022 của Công ty

Đồng chí Lê Văn Cần - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả hoạt động phong trào người lao động, hoạt động Công đoàn năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Trong báo cáo nêu rõ: năm 2021, Công đoàn Công ty tiếp tục duy trì thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức bảo vệ và chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; cụ thể như: Thực hiện hỗ trợ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, có người thân mắc bệnh hiểm nghèo; phối hợp cấp khẩu trang cho 100% lao động công ty; hỗ trợ người lao động thực hiện “3 tại chỗ”, 1 cung đường 2 điểm đến, người lao động và người thân người lao động mắc Covid-19; thực hiện tốt chính sách đối với lao động nữ; tặng quà cho các cháu là con em người lao động Công ty,...v.v. Năm 2021, thu nhập bình quân người lao động đạt gần 15 triệu đồng/người/tháng, thực hiện tốt công tác đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và tiếp tục duy trì chế độ bảo hiểm sức khỏe đối với 100% người lao động Công ty.

Cũng tại Hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã cử danh sách 12 thành viên đại diện người lao động tham gia đối thoại định kỳ với người sử dụng lao động theo Quy chế dân chủ của Công ty và đã được Hội nghị nhất trí thông qua.

Đồng chí Lê Văn Cần - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả hoạt động phong trào người lao động, hoạt động Công đoàn năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh: năm 2022, Công ty cần tăng cường làm tốt công tác dự báo nắm bắt tình hình thị trường, triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp trọng tâm đã và đang thực hiện có hiệu quả; đồng thời không ngừng nghiên cứu, cập nhật, điều chỉnh, bổ sung các giải pháp mới phù hợp với thị trường từng thời điểm; luôn chú trọng đảm bảo tuyệt đối công tác an toàn cho người và thiết bị. Đặc biệt, cần làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và các nhiệm vụ công tác năm 2022.

 

Khánh Tùng

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo