VNSTEEL THĂNG LONG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

29/07/2024

Sáng ngày 26/7/2024, các Chi bộ Kinh doanh, Kế toán, Sản xuất và chi bộ KCS thuộc Đảng bộ Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú theo Quyết định của Đảng ủy Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP.

Theo thông cáo đặc biệt được phát đi chiều 20/7/2024, Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc VN đã quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc Tang, trong 02 ngày 25-26/7/2024. Mở đầu buổi lễ kết nạp đảng viên mới, để bày tỏ lòng tiếc thương và tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, toàn thể các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú đã nghiêm trang, kính cẩn dành một phút mặc niệm đồng chí Tổng Bí thư.

Phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tham dự các lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, toàn thể đảng viên các Chi bộ và các quần chúng ưu tú được xét kết nạp Đảng.

Các đ/c tham dự buổi lễ kết nạp Đảng viên thực hiện nghi lễ chào cờ
 
Được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, của Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên Công ty và sự quan tâm, giúp đỡ của các đ/c Đảng viên trong Chi bộ, Sau một thời gian học tập, phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; 07 quần chúng ưu tú thuộc các Chi bộ: Tổ chức, Kế toán, Kinh doanh, KCS và Sản xuất của Công ty đã vinh dự được nhận quyết định kết nạp Đảng viên.
 

Dưới lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, các đồng chí: Lê Thị Hải Yến, Lê Thị Thúy Hằng, Lê Tiến Thành, Trịnh Thị Phương Mai, Phạm Tài Nhân, Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Văn Thuyên đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 Đ/c Lê Thị Hải Yến lên nhận quyết định kết nạp Đảng
 
Đ/c Lê Thị Thúy Hằng lên nhận quyết định kết nạp Đảng
 
 Đ/c Lê Tiến Thành lên nhận quyêt định kết nạp Đảng
 
 Đ/c Trịnh Thị Phương Mai lên nhận quyết định kết nạp Đảng
 
 Đ/c Phạm Tài Nhân lên nhận quyết định kết nạp Đảng
 
Đ/c Nguyễn Văn Tuấn lên nhận quyết định kết nạp Đảng
 
 Đ/c Nguyễn Văn Thuyên lên nhận quyết định kết nạp Đảng 

Trong bài phát biểu sau buổi lễ, đồng chí Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết nạp Đảng viên mới trong việc tăng cường sức mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Đồng chí Bí thư đề nghị các đảng viên mới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 
Đ/c Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo động lực và khích lệ tinh thần cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty. Đây cũng là dịp để các Chi bộ nhìn lại và đánh giá công tác xây dựng Đảng, từ đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

 

Khánh Tùng

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo