Vnsteel Thăng Long tổ chức Lớp huấn luyện An toàn vệ sinh lao động và An toàn điện năm 2023

24/02/2023

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh Tôn mạ kẽm, Tôn mạ màu tại Việt Nam. Trong những năm qua, Vnsteel Thăng Long luôn chú trọng, quan tâm đến công tác huấn luyện an toàn vệ sinh lao động và an toàn điện cho CBCNV với mục tiêu đảm bảo an toàn trong sản xuất và bảo vệ sức khoẻ cho cán bộ, công nhân viên toàn Công ty.

Trung tuần tháng 2/2023, Vnsteel Thăng Long đã phối hợp với Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật An toàn công nghiệp thuộc Cục kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp - Bộ Công Thương tổ chức lớp huấn luyện và cấp giấy chứng nhận An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và An toàn Điện (ATĐ) năm 2023 cho CBCNV Công ty. Tham gia lớp huấn luyện có Ban điều hành và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Ông Vũ Tất Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty phát biểu khai mạc lớp huấn luyện

Phát biểu khai mạc lớp học, ông Vũ Tất Thành - Phó Tổng giám đốc Vnsteel Thăng Long nêu rõ: Mục đích của lớp huấn luyện là trang bị và bổ sung những kiến thức về ATVSLĐ và ATĐ, phòng chống những nguy cơ mất an toàn trong lao động cho cán bộ quản lý, cán bộ làm công tác an toàn cùng toàn thể CBCNV Công ty. Đồng thời giúp cho CBCNV Công ty nâng cao nhận thức và thực hiện tốt hơn công tác ATVSLĐ và ATĐ; nghiêm túc chấp hành các biện pháp về ATVSLĐ & ATĐ; trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, các phương tiện, thiết bị làm việc đảm bảo an toàn trong sản xuất nhằm tránh xảy ra tai nạn lao động.

Lớp huấn luyện đã được Giảng viên Lý Việt Hưng, Trưởng phòng huấn luyện Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật An toàn Công nghiệp thuộc Cục kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp - Bộ Công Thương phổ biến và hệ thống lại toàn bộ các chính sách, pháp luật về an toàn vệ sinh lao động; nghiệp vụ về công tác ATVSLĐ; các quy trình làm việc an toàn, quy trình vận hành, xử lý sự cố máy móc thiết bị được giao; cách sử dụng an toàn các thiết bị nâng hạ, thiết bị điện, vận chuyển và bảo quản các loại nguyên nhiên liệu phục vụ sản xuất và phương pháp xử lý các tình huống sự cố sản xuất, sơ cứu tai nạn lao động nếu có.

Các học viên tham gia lớp huấn luyện đã sôi nổi thảo luận, đưa ra nhiều ý kiến phát biểu, cùng trao đổi đưa ra giải pháp tốt nhất áp dụng vào công việc thực tế tại Vnsteel Thăng Long. Cuối khóa huấn luyện, các học viên đã nghiêm túc làm bài kiểm tra để được cấp chứng nhận An toàn vệ sinh lao động cho các học viên. Với tinh thần học tập nghiêm túc và trách nhiệm, lớp huấn luyện đã diễn ra tập trung, đảm bảo được các yêu cầu đề ra; toàn thể CBCNV tham dự đã được cấp chứng chỉ huấn luyện an toàn lao động và an toàn điện năm 2023.

Việc đào tạo, huyến luyện ATVSLĐ & ATĐ của Vnsteel Thăng Long được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động, đồng thời duy trì sản xuất ổn định, không để xảy ra tai nạn lao động.

 

Một số hình ảnh tại lớp huấn luyện:

 

 
 
Thế Phiệt

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo