Vnsteel Thăng Long tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng 2022

08/11/2022

Ngày 02/11/2022 vừa qua, Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã long trọng tổ chức chương trình hội nghị “Tri Ân Khách Hàng tại khách sạn Sun Premier Village – Thành phố Phú Quốc. Chương trình được Vnsteel Thăng Long chuẩn bị với tất cả sự tâm huyết và chu đáo, nhằm tri ân những đóng góp to lớn của hơn 50 Khách hàng thân thiết trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam từ khu vực Miền Bắc cho đến Miền Trung, Tây Nguyên và Miền Nam đã đồng hành và ủng hộ sản phẩm Tôn Thăng Long – Tôn Việt Ý trong suốt chặng đường vừa qua. Chương trình đã để lại nhiều tình cảm sâu sắc trong lòng Khách hàngBan tổ chức.

 Ông Trịnh Đình Hùng – TGĐ Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long phát biểu
khai mạc hội nghị

Mở đầu chương trình Ông Trịnh Đình HùngTGĐ Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã có những chia sẽ chân tình đến Quý khách hàng: Trong gần 3 năm qua, kinh tế thế giới cũng như Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid 19, cùng với sự bất ổn của địa chính trị như chiến tranh Nga-Ukraineđã làm đứt gẫy chuỗi cung ứng, lạm phát toàn cầu tăng cao, nguy cơ suy thoái kinh tế thế giới đang hiện hữu, tác động đến nhiều lĩnh vực. Trong đó, ngành thép nói chung và lĩnh vực tôn mạ nói riêng gặp rất nhiều khó khăn, thách thức và đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của tất cả doanh nghiệp. Nhưng tất cả Quý Khách hàng, đối tác cùng hân hoanhội ngộ tại buổi tiệcTri Ân Khách hàng, minh chứng hùng hồn cho một định lý của kinh doanh: nếu các doanh nghiệp biết đồng hành và hợp tác cùng với nhau thì khó khăn nào cũng có có thể vượt qua, trong cuộc khủng khoảng nào cũng có thể đứng vững. Điều đócũng chính giá trị cốt lõi “Tin cậy – Vững bền – Thành công” mà Vnsteel Thăng Long luôn cam kết thực hiện xuyên suốt.

 Ông Phạm Văn Thuận – Chủ Tịch HĐQT Công ty TNHH ĐT & DV Phúc Thanh đại diện khách hàng phát biểu

Thay mặt Khách hàng Ông Phạm Văn Thuận – Chủ Tịch HĐQT Công ty TNHH ĐT & DV Phúc Thanh đã cảm ơn Tôn Thăng Long – Tôn Việt Ý đã luôn đồng hành cùng các nhà phân phối trong thời gian qua, cả lúc thị trường thuận lợi cũng như lúc khó khăn. Đại diện khách khách hàng đánh giá cao sự quan tâm của Lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên của Tôn Thăng Long – Tôn Việt Ý trong suốt quá trình hợp tác. Sự khác biệt đã làm nên một Tôn Thăng Long – Tôn Việt Ý tạo dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng: một doanh nghiệp vừa có sự bài bản của một doanh nghiệp Nhà nước nhưng lại có cả tính linh hoạt của một doanh nghiệp tư nhân theo cơ chế thị trường, đó sẽ là cơ sở vững chắc cho sự thành công của Tôn Thăng Long – Tôn Việt Ý.

 Ông Lê Thanh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP
phát biểu tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, Ông Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty Thép Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của tất cả Quý vị Khách hàng, sự nỗ lực và tận tụy công việc của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long. Tổng Công ty đánh giá cao những thành công của Vnsteel Thăng Long đã góp phần nâng cao thị phần, thương hiệu của Tổng Công ty thép Việt Nam trên thị trường. Lãnh đạo Tổng Công ty khẳng định luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát mọi hoạt động chiến lược phát triển kinh doanh và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Vnsteel Thăng Long không ngừng đổi mới và cải tiến, phấn đấu trở thành một trong những đơn vị sản xuất tôn mạ có chất lượng hàng đầu Việt Nam, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà cả xuất khẩu.

Nhân dịp hội nghị “Tri Ân Khách Hàng” Vnsteel Thăng Long đã vinh danh Top các khách hàng tiêu biều.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi tiệc tri ân Khách hàng:

 Vinh danh Top 5 khách hàng tiêu biểu giai đoạn 2020 – 2021

 Vinh danh Top 10 khách hàng tiêu biểu giai đoạn 2020 – 2021

 Vinh danh Top 20 khách hàng tiêu biểu giai đoạn 2020 – 2021


Tôn Thăng Long – Tôn Việt Ý “ Kiến tạo giá trị công trình”

 

Hoài Anh

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo