VNSTEEL THĂNG LONG TỔ CHỨC TỔNG KẾT HỘI THI TAY NGHỀ CÔNG NHÂN GIỎI VÀ HỘI THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 12 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (21/07/2010 – 21/07/2022)

22/07/2022

Triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022 và chào mừng kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long (21/7/2010-21/7/2022); Công ty đã tổ chức Hội thi tay nghề công nhân giỏi và Hội thao nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, nâng cao sức khoẻ, tạo không khí vui tươi, thắt chặt tình đoàn kết giữa toàn thể CBCNV, sau những khoảng thời gian trầm lắng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ngày 21/7/2022, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã tổ chức buổi tổng kết trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong Hội thi tay nghề và Hội thao của Công ty. Tham dự buổi tổng kết có ông Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP; ông Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty, cùng các ông, bà trong Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng/ban/phân xưởng, các cá nhân đạt danh hiệu Thợ Giỏi, các vận động viên và toàn thể CBCNV Công ty.

Tại buổi tổng kết, ông Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty đã thông tin sơ bộ về tình hình sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 và động viên, khích lệ, biểu dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong phong trào thi đua Hội thi tay nghề công nhân giỏi và Hội thao của Công ty.

Ông Trịnh Đình Hùng, TGĐ Công ty động viên, khích lệ và biểu dương các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong Hội thi tay nghề công nhân và Hội thao.

 

Ông Đỗ Đình Trường, Phó Chủ tịch Công đoàn Tcty Thép Việt Nam phát biểu tại buổi tổng kết

Hội thi tay nghề công nhân giỏi kéo dài từ ngày 04/6/2022 đến hết 21/6/2022 và đã thu hút được 56 người lao động là công nhân trực tiếp tham gia hội thi. Kết quả Hội thi đã xác định được 15 công nhân đủ tiêu chuẩn đạt danh hiệu THỢ GIỎI và 15 công nhân đạt giải khuyến khích theo tiêu chí Công ty đề ra.

Đây là hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho người lao động trực tiếp tham gia thi đua học hỏi nhằm nâng cao tay nghề, phát huy trí tuệ, sáng tạo giúp nâng cao năng suất lao động trong sản xuất.

Ông Trịnh Đình Hùng, TGĐ Công ty và ông Lê Văn Cần, P.TGĐ - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao phần thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu Thợ Giỏi
Ông Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP

 trao phần thưởng của Công đoàn Tổng công ty cho các cá nhân đạt danh hiệu Thợ Giỏi

Hội thao Công ty năm 2022 đã diễn ra hết sức sôi nổi, đầy kịch tính, thu hút 103 vận động viên tại các phòng, ban, phân xưởng tham gia tranh tài ở 6 môn và 8 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá, Tennis, Kéo co, Điền kinh nam, Điền kinh nữ, Cờ tướng, Cầu lông đôi nam, đôi nữ.

Với phương châm “Thể thao - Sức khỏe - Sáng tạo”

Các đội bóng đá nam tham dự Hội thao chụp ảnh cùng Ban lãnh đạo Công ty trước giờ thi đấu
Các vận động viên Tennis trước giờ thi đấu
 
Các vận động viên cầu lông trước giờ thi đấu
Các vận động viên điền kinh trước giờ thi đấu

Trong 3 ngày diễn ra Hội thao, các vận động viên đã thi đấu với tinh thần fair play, sôi nổi, đoàn kết, trung thực, cống hiến hết mình cho thể thao cùng sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả ở các nội dung thi đấu và sự công minh chính xác của tổ trọng tài, Hội thao đã tìm ra được những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại buổi tổng kết, đại diện Công đoàn Tổng công ty và Ban lãnh đạo Công ty, đã trao tặng cờ, hoa và tiền thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội thao.

Ông Đỗ Đình Trường, Phó Chủ Tịch CĐ Tổng công ty trao giải bộ môn bóng đá nam
Ông Trịnh Đình Hùng - TGĐ Công ty trao giải bộ môn kéo co nam nữ phối hợp
Ông Lê Văn Cần - P.TGĐ, Chủ tịch CĐ Công ty trao giải bộ môn tennis đôi nam

Hội thi tay nghề công nhân và Hội thao chào mừng kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long khép lại với kết quả thành công rực rỡ, đã lan tỏa niềm vui và tinh thần lạc quan đến từng người lao động; tạo không khí phấn khởi, đoàn kết, thân ái. Qua đó, tiếp thêm nguồn động lực cho toàn thể CBCNV Công ty phấn đấu hoàn thành kế hoạch và mục tiêu đã đề ra trong năm 2022 của Công ty.

 

 

Khánh Tùng

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo