VNSTEEL THĂNG LONG: Vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động năm 2024”

26/06/2024

Tối ngày 25/06/2024 tại Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam  phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Báo Lao Động tổ chức Lễ trao giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động 2024” cho 67 doanh nghiệp, đây là những đơn vị đi đầu, nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu khai mạc.
 
 Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức từ năm 2014. Các DN tham gia giải đều được đánh giá dựa trên cơ sở bộ tiêu chí do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng, bảo đảm phản ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của doanh nghiệp trên các khía cạnh thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, phúc lợi xã hội, các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần; bộ tiêu chí dành điểm ưu tiên đặc biệt với những doanh nghiệp có chế độ phúc lợi cho người lao động cao hơn và thực hiện tốt hơn quy định của pháp luật.

Vượt qua nhiều doanh nghiệp với những tiêu chí bình chọn khắt khe, Công ty Cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã được Ban tổ chức đánh giá cao và lựa chọn vào Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động năm 2024”. Đây cũng là lần thứ 3 Vnsteel Thăng Long vinh dự nhận giải thưởng cao quý này.

Đồng chí Lê Văn Cần – P. Tổng Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện nhận Giải thưởng DN tiêu biểu vì người lao động năm 2024
 

Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động năm 2024” được trao cho Vnsteel Thăng Long ngày 25/06/2024 đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển của một trong những công ty sản xuất và phân phối Tôn mạ uy tín hàng đầu Việt Nam. Danh hiệu và phần thưởng này không chỉ là niềm tự hào mà còn là sự động viên khích lệ tập thể CBCNV Vnsteel Thăng Long cố gắng hơn nữa để tiếp tục phát huy năng lực, mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và giữ vững niềm tin của mọi khách hàng cũng như với các đối tác trong và ngoài nước hiện nay.

 
 
Đặng Ngọc

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo