01/11/2022
Với thông điệp "Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam", Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam" năm 2022 và Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam-Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu đã chính thức khai mạc vào tối ngày 29/10/2022 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tham dự sự kiện có bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Trưởng ban Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng ban Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; Các thành viên trong Ban Chỉ đạo Cuộc vận động; đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp, … tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam. Trong đó, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long cũng vinh dự được tham gia đồng hành cùng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam" năm 2022.
Đây là hoạt động thường niên của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Lễ hội là một trong những hoạt động trọng tâm của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022, thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Phát biểu khai mạc Lễ hội, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: “Việt Nam vừa trải qua đợt dịch Covid-19 và biến động của tình hình địa chính trị diễn ra trên quy mô toàn cầu. Hậu quả của các cuộc khủng hoảng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh nghiệp, đời sống của nhân dân, chuỗi cung ứng sản xuất và phân phối hàng hóa của Việt Nam nói riêng và của cả thế giới nói chung.
Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian đặc biệt khi chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt và vai trò vô cùng quan trọng của thị trường trong nước đối với nền kinh tế Việt Nam. Khi thế giới phải phong tỏa vì dịch bệnh, khi nguồn cung và nhu cầu bị gián đoạn, nhiều chỉ số kinh tế sụt giảm, thì các hoạt động bán lẻ hàng hóa tại Việt Nam nổi lên như một bức tường thành vững chắc, bảo vệ nền kinh tế Việt Nam khỏi những biến động từ bên ngoài. Trong nhiều chỉ số kinh tế, sự tăng trưởng bán lẻ hàng hóa là điểm sáng của nền kinh tế Việt Nam được duy trì vững chắc, được phát huy từ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động 13 năm trước đây".
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu tại Lễ khai mạc
Cũng tại Lễ khai mạc, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhấn mạnh Bộ Công Thương đã thực hiện tích cực vai trò định hướng thông tin để các doanh nghiệp tập trung phục vụ người tiêu dùng Việt Nam trong điều kiện xuất khẩu gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, thông qua các Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam-Tinh hoa hàng Việt Nam,” Bộ Công Thương đã thựchiện tốt vai trò phổ biến, quảng bá các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng.
Bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trungương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát biểu tại Lễ khai mạc
Trong những năm qua, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long (Vnsteel Thăng Long) luôn tích cực tham gia Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động và các Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”… do Bộ Công Thương chủ trì.
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Vnsteel Thăng Long đã thực thi chiến lược thương hiệu mà vấn đề cốt lõi chính là chất lượng sản phẩm. Chính điều này đã làm nên sự khác biệt giữa sản phẩm“Made in Tôn Thăng Long” của Công ty với sản phẩm nhập khẩu giá rẻ, hàng nhái kém chất lượng. Đồng thời với việc xây dựng uy tín thương hiệu dựa trên nền tảng nâng cao chất lượng sản phẩm, Vnsteel Thăng Long cũng tập trung nguồn lực vào việc đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ hiện đại, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, hoàn thiện chế độ hậu mãi, đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích của Công ty, coi sự hài lòng lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam định hướng cho sự phát triển.
Vnsteel Thăng Long vinh dự đồng hành cùng chương trình
Khẳng định những đóng góp của Công ty đối với ngành sản xuất tôn mạ của Việt Nam và sự phát triển của đất nước, Vnsteel Thăng Long đã cũng cấp ra thị trường sản phẩm Tôn mạ kẽm, Tôn mạ màu chất lượng cao, thân thiện môi trường đã được người tiêu dùng trên cả nước biết đến với hai thương hiệu “TônThăng Long - Tôn Việt Ý”.
Trong những năm tới, Vnsteel Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư mọi nguồn lực cho sự phát triển thị trường trong nước và quốc tế với mục tiêu mang đến cho khách hàng nhưng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Khánh Tùng
Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo