Vnsteel Thăng Long với dự án bệnh viện dã chiến lớn nhất Hà Nội

13/08/2021

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên khắp cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng, Bệnh viện dã chiến tại quận Hoàng Mai, Hà Nội đang gấp rút thi công với quy mô 500 giường bệnh, có thể mở rộng lên 700 giường bệnh điều trị Covid-19. Với chất lượng tốt và khả năng cung cấp hàng kịp thời, sản phẩm Tôn Thăng Long- Tôn Việt Ý đã được chủ đầu tư và đơn vị thi công tin tưởng sử dụng tại dự án trọng điểm này.

Làn sóng Covid-19 thứ tư tại Việt Nam với biến thể Delta đang khiến tình hình dịch bệnh trên khắp cả nước nói chung diễn biến vô cùng khó lường. Nếu ở ba làn sóng trước, dịch bệnh nhanh chóng được kiểm soát sau một khoảng thời gian thì ở làn sóng thứ tư này, số ca mắc trong cộng đồng, trong các khu công nghiệp, … tăng rất nhanh và khó truy vết được nguồn lây lan, đã khiến tình hình dịch bệnh trở nên hết sức căng thẳng.

Trước tình hình đó, Bệnh viện dã chiến tại quận Hoàng Mai, Hà Nội đã chính thức được khởi công từ ngày 24/7/2021 sẵn sàng thu dung, điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Sau 3 tuần triển khai, đơn vị thi công đã lắp đặt xong khung giàn thép, lợp mái và đang bắt đầu xây dựng vách ngăn cho Bệnh viện. Các sản phẩm dùng cho mái lợp, vách ngăn tại Bệnh viện đã được Chủ đầu tư và đơn vị thi công tin tưởng lựa chọn Tôn Thăng Long - Tôn Việt Ý của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long thông qua đại lý Đại Hoàng Nam.

Các sản phẩm vách ngăn, mái lợp của Tôn mạ Vnsteel Thăng Long được cung cấp thông qua đại lý Đại Hoàng Nam nhanh chóng được đưa vào sử dụng tại Bệnh viện dã chiến Hà Nội

(Nguồn ảnh: Báo Tiền Phong)

Thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới của Chính phủ, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, các cơ quan chức năng trong việc phòng chống dịch Covid-19 tại Công ty và trong cộng đồng.

Đồng thời, để ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện tình hình dịch bệnh phức tạp, Công ty đã kịp thời xây dựng kế hoạch phòng chống dịch, phương án sản xuất an toàn và được UBND huyện Mê Linh phê duyệt.

 
Dây chuyền sản xuất của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long

Với dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng chặt chẽ các hệ thống về Quản lý chất lượng, Quản lý năng lượng và Quản lý môi trường, các sản phẩm Tôn Thăng Long - Tôn Việt Ý của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền màu, tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường. Thông qua đại lý Đại Hoàng Nam, các sản phẩm Tôn Thăng Long- Tôn Việt ý cung cấp cho dự án đáp ứng được các yêu cầu cao và nghiêm ngặt của chủ đầu tư, đơn vị thi công Bệnh viện, góp phần đồng hành cùng nhân dân Thành phố sẵn sàng cho cuộc chiến với dịch Covid-19.

Một vài ứng dụng của sản phẩm TÔN THĂNG LONG- TÔN VIỆT Ý dùng tại các công trình
 
 
 
Hoàng Đức

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo